đã bao giờ bạn phải thốt ra lời nói mà chưa khi nào bạn dám nghĩ rằng mình sẽ nói ra chưa?đã bao giờ bạn ngỡ ngàng vì những điều lâu nay bạn vẫn tin lại không phải là sự thật chưa?
đã bao giờ hay đã khi nào cảm giác hụt hẫng đến với bạn trong nháy mắt khi mà niềm tin trong bạn vẫn còn rất mãnh liệt?khi đó bạn thế nào?

Có lẽ rất nhiều người trong chúng ta hiện nay đang mải miết đi tìm một "tình yêu hoàn hảo". Đó là một điều hy hữu và khi bạn càng nhọc lòng tìm kiếm bạn sẽ lại càng thất vọng. Một sự thực rõ ràng là không ai hoàn hảo đến độ 100%. Và bạn phải biết chấp nhận con người thực tế đó với rất nhiều những điều đẹp đẽ nhưng cũng không ít những điều làm bạn phiền lòng.nên sống với con người thật của người mình yêu, ko nên quá cố gắng để thay đổi người đó, vì con người khi sinh ra tạo hóa vốn đã ban cho một tính cách & một ưu điểm riêng, ko ai giống ai cả. Đôi lúc cứ nghĩ như một bộ phim là người đó đang lừa dối tôi, đôi lúc lại nghĩ đang thử thách vì những gì anh ấy trải qua rất phức tạp, và ngày ngày cứ cười đùa vui và đêm đêm lại về mạng theo cả nỗi buồn..



có nên chăng đón nhận điều đó.tại sao lại phải nói dối.nghe được từ người yêu mình sẽ tốt hơn nhiều nghe từ người khác.vì dù chuyện chẳng có gì nhưng hậu quả của nó sẽ lớn vô cùng.hãy đặt địa vị mình vào địa vị của người bị người khác dối gạt.bạn sẽ hiểu cảm giác của họ ra sao.và thực sự nó sẽ làm bạn không còn tin tưởng vào ai đó nữa.mất lòng tin biết bao giờ mới lấy lại được.hơn nữa nếu đó là sai phạm không phải lần đầu,đã được nhắc nhở thậm chí là chia sẻ với nhau thì không bao giờ bạn còn được họ tin tưởng_đồng nghĩa với việc bạn không còn được người dó yêu thương nhiều như xưa.niềm tin vô cùng quan trọng.đã mất rồi khó lòng mà lấy lại được.