Trong thời gian qua series game: Logic questions bị đình trệ vì nhiều yếu tố ngoại cảnh tác động. VD như: Ban tổ chức thiếu câu hỏi dự phòng :-p; có câu hỏi nhưng nội dung không đủ thách thức vì các thành viên thông minh hơn dự đoán ; và cuối cùng,... thời gian qua tớ bận !

Quy định cũ về việc ai muốn tham gia thì gửi câu hỏi qua PM cho tớ có nhiều nhược điểm vì:
  1. - Có thể thời gian đó tớ bận ko online được.
  2. - Câu hỏi gửi đến không đáp ứng được yêu cầu (mức độ khó và liên quan) của chương trình, dẫn đến không được thông qua.
  3. - ...


Vì vậy rút kinh nghiệm, tớ lập thêm topic này để mọi người tự do tham gia post câu hỏi thách đố lẫn nhau, và sau khi xem xét nếu tớ thấy câu hỏi nào được trình bày rõ ràng các dữ kiện, tính thử thách suy luận cao và có nội dung thú vị, sẽ chuyển vào topic chính thức, cộng thêm phần thưởng cho người đặt và trả lời.

Những câu hỏi khác nếu không được đưa vào topic chính thức, các thành viên có thể tự đặt ra phần thưởng trích từ tài sản của mình để khuyến khích người chơi khác.



*Bonus: Từ bây giờ, nếu thành viên nào tích cực tham gia đặt câu hỏi (đúng nội dung topic) và/hoặc trả lời câu đố thì sẽ được +SP .