Trích dẫn Gửi bởi OLSJ13 Xem bài viết
Mình cũng đoán là trc sau cũng có người sẽ post cái này lên T__T

Long học thêm Tiếng Anh cùng mình từ cấp 2, và mình biết rõ lực học, tính cách của cậu ấy ra sao. Và cũng nghe được "tiếng" của cô Thảo Nguyên từ nhiều bạn hs Trần Phú (kể từ trước khi có đoạn băng ghi âm này). Nói như vậy là vì mình nghĩ mình sẽ biết rõ sự việc này hơn mọi người ở đây.
Mình đảm bảo là những gì báo chí đề cập tới chỉ là một nửa vấn đề. Cứ cho là bạn Long có thái độ không đúng với cô, nhưng xét về tư cách và kiến thức, cô TN không phải sai lần 1 lần 2 mà là cả quá trình giảng dạy, và những lỗi sai của cô đều là những thứ tối thiểu của Tiếng Anh. Khi hs có góp ý thì mấy lần đầu cô toàn cười trừ, nhưng sau dó thì bắt đầu có hiện tượng cáu gắt và mắng hs.
Theo những gì mình biết và được chính các bạn ở lớp đó kể lại, việc các bạn lớp 11Lý ghi âm không phải ngẫu nhiên hay tự phát, mà có thể nói là có sự sắp đặt. Kể cả việc bạn Long có hành động như thế cũng là sắp đặt.
Mọi người cứ nói rằng sao không thể nói chuyện với BGH hay thầy CN, nhưng thử hỏi không có đoạn ghi âm thì ai sẽ tin lời học sinh?! Và cũng không phải là không góp ý, mà là đã góp ý rất nhiều nhưng không có sự thay đổi.
Lỗi của hs ở đây chỉ là phát tán đoạn ghi âm đó lên mạng mà lẽ ra chỉ nên nộp cho BGH. Tự nhiên cả cô và trò đều tình cờ thành người nổi tiếng như vậy cũng chả ai muốn.
Nhưng như thế cũng có phần nào giúp mọi người nhìn nhận rõ hơn về cái tiêu cực trong giáo dục bây giờ. Tôn sư trọng đạo thì chả ai phản đối, nhưng học sinh cũng cần có tiếng nói, và cần có người lắng nghe tiếng nói của mình.

cả về khách quan lẫn chủ quan, mình vẫn đứng về phía học sinh hơn '__'
Mà nghe đoạn ghia am, lẫn đầu đuôi sự việc, mình thấy Long chả có gì sai cả T__T
theo em thì cái câu "tôn sư trọng đạo" vs "nhất tự vi sư bán tự vi sư" nó có ý nghĩa như nào, em thử nhìn 1 cách khách quan xem, ko thiên vị cho ai cả, tất nhiên cô giáo xưng hô như thế là sai, nhưng học trò như thế kia có được ko,em đã nghe kỹ chưa, xem thái độ của cậu ta như thế nào, rồi lại còn lầm bầm lẩm nhẩm cái gì trong mồm, đoạn ghi âm ấy chỉ có tiếng của cô giáo là chủ yếu, chứ có ai nhìn thấy cậu học trò kia làm những "trò" gì không, đâu phải tự nhiên mà 1 cô giáo lại la mắng học trò 1 cách quyết liệt như thế, thử hỏi có ai tự nhiên làm thế ko? 1 con người có tới 7 tính cách em ạ, và con người là từ ghép từ 2 chữ "con" và "người" nhưng cái từ "người" mới là bộ mặt của tất cả chúng ta, còn từ "con" thì ai cũng muốn giấu kín nó hết Hiện text ẩn<-- tất nhiên là trừ mấy thằng điên --> , nếu ngẫm cho kỹ thì rất dễ dàng nhận thấy các cậu học trò kia đã lên kế hoạch từ trước, cố tình cho cô giáo của mình vào bẫy, như thế mà gọi là học trò à, như thế gọi là nham hiểmmất dạy em ạ
P/s theo anh thấy thì cả cô giáo và bạn học sinh đều sai, nhưng mà tệ nhất là cái "thằng" ghi âm ấy, thật đáng buồn cho "nó", anh nghĩ "thằng" đấy chỉ đáng gọi là "con" thôi vì "nó" cũng chẳng bao giờ nên người được đâu