Trung thu off hụt, ngay lập tức buổi Off hôm sau được lên kế hoạch. Đông đủ hơn và kết thúc hôm đó tớ nghĩ rằng Off hụt có khi lại là hay. Bởi vì những gì thu được sau hôm đó thật vui.

Trung thu trời mưa như muốn ngăn tất cả ra đường, tưởng rằng ngày hôm sau sẽ đỡ nhưng đâu ngờ khi đến giờ tập trung thì trời lại đổ mưa, lại thử thách chúng ta . Chậc, nhưng mà trời đâu có thể làm nhụt chí ... đi chơi của anh em ta .
Lỡ hẹn 5h với một số bạn, hrock đành phải đến chỗ hẹn từ ... 5h trong khi chính thức là 6h mí tập trung. Chờ hơn 1 tiếng giời mí đông đủ các thành phần, kịch liệt phê bình các đồng chí đến muộn .

Sáng 26/9 tớ nói chuyện với anh Quang Ngọc - người chuẩn bị bỏ cuộc chơi đeo gông vào cổ của lớp A1 khóa 94-97. Bác ý bẩu, koi răng mà kêu anh Minh Thanh đi mí, rùi anh ý sẽ kêu lớp A1 cho. He he, càng đông càng vui nên tớ mí nhắn chị xumi kêu lun anh Thanh. Kết quả là hôm đó có thêm 6 anh bên lớp A1 và hai anh E3 khóa 93-96. Có thể nói là hai lớp thế hệ Đào Duy Từ cùng tập trung.
Theo cá nhân tớ, buổi gặp thực sự rất đáng quý. Không chỉ đơn thuần là off diễn đàn mà còn là một buổi giao lưu với nhau, trò chuyện và chia sẻ. Khoảng cách giữa thế hệ có thể đã xóa nhòa được. Và cũng qua đó mới thấy lớp A1 của khóa 94-97 đoàn kết thế nào. Các anh chị đáng để cho chúng ta học tập.
Kế hoạch là trước hết tập trung tại quán rượu dân tộc Hương Lúa, sau đó sẽ đi hát hò .
Lớp trẻ đến Off cứ mong gặp chị Nguyễn Thị Mai, chủ nhân của Topic Cảm xúc. Các bạn rất vui vì được gặp chị.
Danh sách tham dự hôm đó:
Lớp A1 (94-97): Anh Đỗ Minh Thanh, anh Tuấn, anh Trung, anh Lương Viết Quân, chị Cảnh, chị Mai.
Lớp E3 (93-96): Anh Minh và anh Long (hát cực hay nhé, dân Bách Khoa cực khủng ).
Bên 4r có đủ các lớp các khóa: quangthanhxdsg, xumi, aboydaudinh, duynamckbk7, hrockvn, hijack, culanbk, coadai1912, guocxinh và một Bách Khoa nhí là dohoanggiangddt vừa mới ra ngoài này học.
Buổi gặp mặt có nhiều cảm xúc hơn là một buổi đi chơi đơn thuần nên tớ không bình loạn. Tốt nhất cứ để các bạn, các anh chị tham gia tự nói lên suy nghĩ của mình.
Ảnh tớ đưa lên ngay dưới đây. Tớ đưa lên ngay đêm hôm 26 nhưng mà bận quá chưa viết bài được.