Trang 53 của 226 Đầu tiênĐầu tiên ... 34349505152535455565763103153 ... CuốiCuối
Kết quả 521 đến 530 của 2253
  1. #521
    Đệ tử ĐDT Member
    Ngày tham gia
    28 Apr 2006
    Đang ở
    Bít mà khủng bố à >"<
    Tuổi
    33
    Bài viết
    117
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Rep Power
    60

    Mặc định Re: Ai là fan MAN UNITED zô đây

    gjoj nhưng đã đc làm đội trưởng bao h chưa hả?Tores hồi mới 19-20 tuổi đã đc đeo chiếc băng đôi trưởng kia kìa


    Cả thế giới công nhận rằng: (Bôi đen nhé)Anh pro wá<~
    Mời các bạn vào xem thử forum của lớp B3 chúng tui http://forum.b3pro.us/ <~ Cập nhật ngày 27/8

  2. #522
    Tu luyện đệ tử ĐDT Member
    Ngày tham gia
    06 Nov 2007
    Tuổi
    31
    Bài viết
    182
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Rep Power
    55

    Mặc định Re: Ai là fan MAN UNITED zô đây

    Hix! Đó là ở A.Madrid,còn kaka' là ở Milan.Thử hỏi:A.Madrid với Milan CLB nào là CLB lớn.Hix
    ===================.============================== ================================================== ================================================== ================================================== ================================================== ================================================== ================================================== =========

  3. #523
    Man United Super Moderator Reddevils's Avatar
    Ngày tham gia
    05 Nov 2007
    Đang ở
    Old Trafford
    Tuổi
    32
    Bài viết
    4,311
    Thanks
    5
    Thanked 15 Times in 12 Posts
    Rep Power
    64

    Mặc định Re: Ai là fan MAN UNITED zô đây

    SAX SAX Ronaldo mới là nó chúng mày chả bít cái chi cả .Ronaldo còn rất trẻ tương lai sáng hơn mấy ông Kaka với Torres nhìu

    ...Manchester United...
    ...20 years 1 love...
    We'll keep the Red flag flying high, cos Man Utd will never die ~!

  4. #524
    Man United Super Moderator Reddevils's Avatar
    Ngày tham gia
    05 Nov 2007
    Đang ở
    Old Trafford
    Tuổi
    32
    Bài viết
    4,311
    Thanks
    5
    Thanked 15 Times in 12 Posts
    Rep Power
    64

    Mặc định Re: Fan Của Mu đâu Vô đây

    6/2/1958 - 6/2/2008: Mãi Mãi Một Tình Yêu Trong khi đất nước rộn ràng không khí của mùa xuân 2008, những người Việt Nam yêu mến Manchester United cũng đang sống trong những giờ phút đầy cảm xúc khó tả. Có bao giờ bạn ngẫm nghĩ lại một năm qua, bao nhiêu buồn vui và kỉ niệm với Man Utd đã theo ta suốt cuộc hành trình?
    Mùa xuân này, Man Utd của chúng ta có một sự kiện vô cùng trọng đại: ngày 6/2/2008 sẽ là tròn nửa thế kỉ thảm họa máy bay rơi Munich, một ngày đại lễ được Man Utd và hàng triệu triệu người hâm mộ khắp thế giới dõi theo. Người ta có thể quên đi câu chuyện đầy tang thương ấy, còn với những người United thực sự từ con tim, hẳn ai cũng muốn dành một phút để tưởng nhớ những người đã khuất.
    Bạn tôi ơi, 6/2 đã là 30 tết, giờ phút của giao thừa và của sự sum họp yên vui. Nhưng ở một nơi xa xôi trên thế giới này, có những hồi chuông thánh thót vang lên, có những lời nguyện cầu cho những linh hồn năm ấy, có những câu chuyện được kể cho nhau nghe không bao giờ dứt, miên man và bất tận, như con sóng ngàn năm vẫn vỗ bờ, như huyền thoại sống mãi trong tâm tưởng …
    Bạn đã bao giờ nghe câu chuyện về cụ già Norman, người đàn ông theo bước chân Quỷ Đỏ từ khi còn là một đứa trẻ năm 1926? Hàng chục năm qua đi, thời gian có thể làm phai màu tóc, làm mờ đôi mắt tinh anh và làm chậm những bước chân mệt mỏi, nhưng không ngăn được cụ đến với United của lòng mình. Chỉ cần để trái tim hòa lẫn với tiếng reo ca “Glory Glory United”, thế là đủ rồi.
    Thật khó mà tưởng tượng nổi cụ chưa từng bỏ lỡ một trận đấu nào của Man Utd. Cho dù nắng mưa sương gió, cho dù cuộc sống bộn bề có thể khiến ta xao lòng trong ít phút, nhưng 80 năm đi cùng một tình yêu có lẽ là câu chuyện tình hạnh phúc và vĩ đại nhất trên thế giới. Sau này, liệu tôi và bạn có được như cụ Norman?
    Bạn có từng biết đến một chàng thanh niên với cái tên lạ hoắc Marin Levidzhev? Anh ta cũng giống bạn và tôi, sống ở đất nước Bulgari xa xôi, chưa từng đặt chân đến thánh đường Old Trafford. Nhưng anh đã theo kiện 2 năm chống lại luật pháp Bulgari với mong ước được đổi tên thành Manchester United.
    Tháng Ba năm ngoái, Marin đã toại nguyện một nửa. Người ta buộc phải để anh đổi tên thành Manchester Levidzhev như một sự tưởng thưởng rõ ràng nhất cho dòng máu Đỏ mà anh mang trong mình. Khi đã say, khi đã yêu bằng cả trái tim, không có điều gì là không thể trên cõi đời này.
    Không biết bây giờ vụ kiện của anh đã thế nào rồi, vì anh vẫn còn muốn đổi nốt họ của mình. “Tôi sẽ không ngừng lại cho đến khi tôi là Manchester United, đó là cuộc sống của tôi.” Chúc anh thành công, Levidzhev, và hi vọng sẽ nhanh được gọi anh bằng một cái tên vĩ đại nhất thế giới như ta vẫn gọi mỗi ngày!
    Bởi huyền thoại ở trong tất cả những con người United
    Bạn đã khi nào để tâm đến những câu chuyện cảm động về cuộc sống xung quanh để tìm thấy niềm tin và nghị lực ở mỗi con người? Tôi thật may mắn khi vô tình đọc được một câu chuyện như thế, chuyện về cô con gái bé bỏng của Phil Neville.
    Một ngày hè 2004, bé Isabella con gái Phil đã chào đời. Bất hạnh thay, Isabella lại gặp phải điều nghiệt ngã nhất của số phận, cô bé mắc phải căn bệnh bại não và các bác sĩ đều nói rằng em không thể nào sống được đến ngày hôm sau. Có lẽ không cần nói cũng biết Phil và vợ anh đau đớn đến mức nào.
    Nhưng thật đáng khâm phục, cô bé mang trong mình dòng máu của người cha “made in United” ấy không chết. Sau 5 tuần, khi em có thể tự hô hấp và đảm bảo tính mạng, người ta lại nói rằng căn bệnh sẽ làm Isabella không phát triển, suốt đời cũng không đi lại và không nói được.

    Bất chấp tất cả, Phil và vợ dồn hết tình yêu thương cho Isabella, ngày qua ngày cùng với những dụng cụ y tế dìu dắt từng bước một để giúp em đi vững trên đôi chân của chính mình. Năm lên ba tuổi, niềm vui và hạnh phúc vô bờ đã đến khi cô bé chập chững bước những bước đầu tiên. Còn gì hạnh phúc hơn thế?

    Có thể bạn cho rằng những câu chuyện ấy không liên quan gì đến thảm họa máy bay rơi 50 năm về trước, nhưng tôi lại thấy huyền thoại hiện về trên bất cứ điều gì dù chỉ dính dáng một chút đến Man Utd thôi. Huyền thoại đâu chỉ có trong cái chết, huyền thoại còn hiển hiện trong cuộc sống, trong tuổi thơ, tuổi trẻ, tuổi già, trong suốt cuộc đời …

    ...Manchester United...
    ...20 years 1 love...
    We'll keep the Red flag flying high, cos Man Utd will never die ~!

  5. #525
    Man United Super Moderator Reddevils's Avatar
    Ngày tham gia
    05 Nov 2007
    Đang ở
    Old Trafford
    Tuổi
    32
    Bài viết
    4,311
    Thanks
    5
    Thanked 15 Times in 12 Posts
    Rep Power
    64

    Mặc định Re: Ai là fan MAN UNITED zô đây

    CHUYỆN GÌ VẬY (ARSENAL 0-4MANU)Khi mà mọi cặp mắt đều hướng về sân Old Trafford để chờ đón cuộc chiến Man United – Arsenal, tất cả thực sự bất ngờ bởi những xáo trộn trong đội hình xuất phát của cả hai đội. Nhằm chuẩn bị cho lượt trận Champions League giữa tuần, không hẹn mà gặp cả Sir Alex và Wenger đều cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi.
    Bên phía Quỷ Đỏ, Tevez được ngồi dưỡng sức và Ronaldo thậm chí không đăng kí thi đấu. Còn các pháo thủ cũng thiếu đi quân bài quan trọng Adebayor bởi anh này ngồi trên ghế dự bị. Tuy nhiên không vì thế mà trận cầu đỉnh cao này thiếu đi ý nghĩa, vẫn còn đó Wayne Rooney, Anderson hay Hleb, Fabregas.
    Nhập cuộc một cách chậm rãi, United chủ yếu sử dụng những đợt lên bóng bên cánh trái với sự góp mặt của Nani và Evra. Với bản lĩnh của mình, Quỷ Đỏ nhanh chóng tạo ra nhiều pha hãm thành. Phút thứ 9, Anderson tung chân vô lê cực nhanh ngoài vòng cấm địa khiến thủ môn Lehmann phải cản phá vất vả.
    Sự trở lại của Rooney thực sự là một liều thuốc quý cho United, anh chính là người lãnh đạo hàng công Quỷ Đỏ trong trận chung kết sớm ngày hôm nay. Tinh thần đấu sĩ của “R10” ngay lập tức khiến Old Trafford bùng nổ. Phút 15, anh làm cho mành lưới Arsenal tung lên từ một cú đánh đầu nối, 1-0 cho United, niềm vui đã đến rất sớm báo hiệu một ngày thi đấu tuyệt vời cho các học trò của Sir Alex Ferguson.
    Không dừng lại ở đó, sự cơ động của Anderson và Nani làm cho hàng thủ đội bóng thành London rối loạn. Phút 19, Nani tạt bóng tuyệt đẹp từ cánh trái để Fletcher băng vào đánh đầu tung lưới đội khách lần thứ hai, tỉ số được nhân đôi trong niềm vui tột cùng của những người hâm mộ Man Utd.
    Cho dù Arsenal có dẫn trước 5 điểm, cho dù họ còn đó đầy đủ những hảo thủ của mình, đoàn quân trẻ trung đầy sức sống ấy vẫn quá nhỏ bé trước ngọn lửa hừng hực trên thánh đường Old Trafford. Hoàn toàn biến mất cái gọi là lối đá thêu hoa dệt gấm, chỉ còn những khúc thánh ca của bầy Quỷ Đỏ rền vang.
    Phút 38, Carrick phất đường bóng đẹp mắt để Nani băng xuống tung cú sút chân trái nâng tỉ số lên 3-0. Một giấc mơ đã nhiều lần trở thành sự thật nhưng luôn mang đến những cảm xúc ngọt ngào khó tả. Hôm nay nạn nhân là những khẩu thần công Arsenal, giấc mơ đẹp chỉ đến với người Manchester thôi, còn với người London là cơn ác mộng.
    Hiệp hai tiếp lục là màn trình diễn bay bổng đến ngất ngây của đội chủ nhà. Hàng tiền vệ của Man Utd đã chơi như lên đồng, Carrick là bộ não của tuyến giữa với những đường chuyền tuyệt hảo, Nani như múa trên sân bóng, Anderson và Park vẫn xông xáo như mọi ngày còn Fletcher sẽ có một đêm không ngủ bởi chưa bao giờ anh chơi hay đến thế.
    Mọi đường chuyền, mọi pha phối hợp đều dẫn đến khung thành của Jens Lehmann. Anh chàng người Đức trong lần ra sân hiếm hoi đã bị hết Rooney, Nani rồi Saha vào thay người trong những phút cuối làm khổ. United tấn công từ mọi hướng, phối hợp nhỏ, chuyền dài, tạt cánh, đâu cũng là những nhát kiếm chí mạng làm các pháo thủ tối tăm mặt mũi.
    Fabregas và đồng đội thực sự đã run sợ và tan chảy trước ngọn lửa nhiệt tình hừng hực cháy trên thánh địa Old Trafford. Tất cả những gì mà họ làm được là một thẻ đỏ của Eboue, đuổi theo một cách tuyệt vọng để hẹn chế những bàn thua rình rập ở khắp nơi.
    Mặc dù đã thay một lúc 3 cầu thủ vào sân hòng tìm kiếm bàn thắng danh dự, nhưng bộ mặt bạc nhược của đội khách thực sự không xứng đáng để góp mặt trong một trận đánh lớn ở chiếc cúp lâu đời nhất thế giới như thế này. Nếu may mắn hơn, United còn có thể ghi thêm vài bàn nữa trước khi Fletcher đánh đầu tung lưới Lehmann nâng tỉ số lên 4-0 phút thứ 74.
    Chợt nhớ lại kí ức ngọt ngào những ngày mà thế hệ vàng thập kỉ 90 tung vó ngựa khắp châu Âu, nhớ buổi chiều ngập nắng vàng mà Man United vùi dập Arsenal của Henry, của Vieira 6-1. Chợt nhớ đêm hè huyền ảo với AS Roma, khi bài ca Quỷ Đỏ cứ miên man và bất tận trong men say chiến thắng. Rồi lại tự nhủ lòng: phải thế chứ, tình yêu của ta ...
    Đội hình thi đấu
    Man Utd: Van der Sar; Brown, Ferdinand, Vidic, Evra, Fletcher, Carrick, Anderson (Scholes 72), Nani, Park; Rooney (Saha 71)
    Arsenal: Lehmann; Hoyte, Gallas, Toure, Traore; Eboue, Fabregas (70 Flamini ), Silva, Hleb (Adebayor 70); Eduardo (Senderos 71), Bendtner.
    Cầu thủ ghi bàn: Rooney 15, Fletcher 19, Nani 38, Fletcher 74.

    ...Manchester United...
    ...20 years 1 love...
    We'll keep the Red flag flying high, cos Man Utd will never die ~!

  6. #526
    Man United Super Moderator Reddevils's Avatar
    Ngày tham gia
    05 Nov 2007
    Đang ở
    Old Trafford
    Tuổi
    32
    Bài viết
    4,311
    Thanks
    5
    Thanked 15 Times in 12 Posts
    Rep Power
    64

    Mặc định Re: Ai là fan MAN UNITED zô đây

    Fletcher: Gã "Nông Dân" Mang Hình Bóng Thiên Tài
    Hãy cho ta được gọi anh là người hùng, dù anh sinh ra không phải để làm công việc của một người hùng. Một tiền vệ có xu hướng phòng ngự, kĩ thuật thường thường bậc trung. Không biết đi bóng lắt léo, không có những cú tạt chết người, không sở hữu bộ óc sáng tạo thiên tài ở khu trung tuyến. Tên anh là Darren Fletcher.
    Mùa hè vừa rồi, rộn lên tin đồn rằng Darren Fletcher sắp phải chia tay sân Old Trafford, nơi anh đã gắn bó suốt từ thời thơ bé, để tới Middlesbrough. Chàng trai tóc vàng giản dị ấy chính là sản phẩm mới nhất từ lò đào tạo trẻ của Manchester, thế hệ tiếp sau những Giggs, Beckham, anh em Neville, Scholes, Butt.
    Ra mắt đội I từ năm 2000, vinh quang chiến thắng và các danh hiệu đối với anh đã chẳng còn xa lạ. Có điều, anh luôn chỉ là kẻ đóng thế ở Nhà hát của những giấc mơ.
    Sau mùa hè chuyển nhượng mỹ mãn, Manchester United từ chỗ thiếu nhân lực lại trở thành đội bóng có hàng tiền vệ vào loại "khủng" nhất châu Âu, và không quá khó để nhận ra chỗ dành cho Fletcher dường như không còn - bởi so với những siêu sao khác ở cùng vị trí, anh chỉ là một “gã nông dân” tội nghiệp chỉ có sự cần cù và một trái tim nhiệt huyết.
    Không ít lần cầu thủ mang băng đội trưởng ĐT Scotland chứng tỏ khả năng và sự tiến bộ của mình, đáng tiếc cuộc sống chưa bao giờ là dễ dàng ở mảnh đất đầy rẫy vinh quang và khát vọng như Old Trafford. Fletch lặng lẽ, chuyên cần, hình mẫu của một cậu học trò ngoan và luôn nỗ lực hết mình mỗi khi có dịp “đi thi”.
    Ngày 7 tháng 11 năm 2005 là một kí ức không thể nào quên với những người Manchester United và với Fletch nói riêng. Trận đấu bắt đầu năm thứ 20 triều đại Sir Alex Ferguson, Quỷ Đỏ đụng độ “trọc phú” đang lên Chelsea. Một thế trận quyết liệt, nóng bỏng trên từng mét vuông đất. Những bước chân gấp gáp, những pha áp sát, những cú tắc bóng. Nhưng chỉ có một cú đánh đầu cầu âu đẹp như mơ từ góc hẹp, Cech bó tay và Chelsea gục ngã dưới chân anh.
    Ngày 11 tháng 4 năm 2007, United đại thắng Roma 7-1. Trận đấu ấy người ta vinh danh Ronaldo huyền ảo, ngợi khen Carrick chói sáng và tự hào về "lão tướng" Ryan Giggs.
    Nhưng phía sau họ, người đánh chặn tất cả mọi đường tấn công từ đội bóng áo bã trầu là Fletcher cần cù. Anh lặng lẽ quan sát, chuẩn bị đánh chặn, có mặt ở mọi điểm nóng trên sân và lấy về quả bóng để tặng cho đồng đội thi nhau bay nhảy.
    Ngày 16/2/2008, một ngày vui như mở hội khi Arsenal phơi áo nhục nhã trên thánh đường Old Trafford. Chính Fletcher là ngôi sao sáng nhất, vẫn miệt mài tiếp bóng cho Carrick thể hiện tài chuyền bóng phi thường, vẫn lao lên phía trước để đánh đầu tung lưới Pháo thủ tới 2 lần. Cho dù bình dị, anh đích thực là một người United, luôn biết cách hạ gục kẻ tử thù không đội trời chung ở những thời điểm quan trọng nhất.
    Sự bền bỉ phi thường của chàng tiền vệ Scotland giờ đã được ghi nhận và đền đáp. Một đội bóng dù xuất sắc đến mấy cũng không thể dựa vào toàn ngôi sao bạc triệu, United cần những người con mang tinh thần quyết chiến khi đội bóng lâm vào cảnh khốn khó. May mắn thay từ trước đến giờ, họ luôn sở hữu các chàng trai như vậy.
    Chợt nhớ lại buổi chiều cách đây chừng một năm, trên sân Anfield rực lửa. Man Utd bị kẻ địch mạnh dồn ép trong suốt cả trận, phải sống nhờ một loạt pha bay nhảy của Van der Sar và tinh thần xả thân từ cặp trung vệ thép. Những ngôi sao Rooney, Ronaldo tê cứng trước lữ đoàn Đỏ Liverpool.
    Rồi một người đồng đội cùng trang lứa với Fletcher xuất hiện, cũng là một chàng trai đi lên từ đội trẻ, cũng bình thường và rất đỗi giản dị trên sân bóng. John O’Shea hôm ấy đã hóa thân thành Chúa để đưa United trở về trong vinh quang bằng bàn thắng duy nhất đúng vào phút bù giờ.
    O’Shea hay Fletcher không có nhiều khoảnh khắc sáng chói như vậy, nhưng nó sẽ sống mãi trong lòng của các CĐV Quỷ Đỏ. Chúng ta hiểu để được một lần rực sáng như ánh mặt trời là biết bao giọt mồ hồi, biết bao đau đớn trên sân tập. Họ chiến đấu vì niềm tự hào được khoác chiếc áo màu đỏ của Manchester United. Và United cũng tự hào vì có các anh, những “gã nông dân” mang hình bóng của thiên tài.
    Lần sửa cuối bởi hrockvn, ngày 29-11-2010 lúc 01:45 PM.

    ...Manchester United...
    ...20 years 1 love...
    We'll keep the Red flag flying high, cos Man Utd will never die ~!

  7. #527
    Mr.*[Be]*Kut0* Super Moderator shevchenbe90's Avatar
    Ngày tham gia
    11 Jul 2006
    Đang ở
    B12
    Tuổi
    33
    Bài viết
    1,526
    Thanks
    0
    Thanked 2 Times in 2 Posts
    Rep Power
    62

    Mặc định Re: Ai là fan MAN UNITED zô đây

    2 mùa gần đây Ro7 đá quá hay, tặng các fan ManU mặc dù shev yêu Berkamp nên thích Arsenal


    DIRECT LINK

    http://aramix.org/RL/files/minhdatph...-nDn.part1.rar
    http://aramix.org/RL/files/minhdatph...-nDn.part2.rar
    http://aramix.org/RL/files/minhdatph...-nDn.part3.rar
    http://aramix.org/RL/files/minhdatph...-nDn.part4.rar
    http://aramix.org/RL/files/minhdatph...-nDn.part5.rar
    http://aramix.org/RL/files/minhdatph...-nDn.part6.rar
    http://aramix.org/RL/files/minhdatph...-nDn.part7.rar
    http://aramix.org/RL/files/minhdatph...-nDn.part8.rar


    MIRRO RS
    Code:
    http://rapidshare.com/files/91353387/Cristiano.Ronaldo.The.Boy.Who.Had.A.Dream.DVDRip-nDn.part1.rar
    http://rapidshare.com/files/91353422/Cristiano.Ronaldo.The.Boy.Who.Had.A.Dream.DVDRip-nDn.part2.rar
    http://rapidshare.com/files/91353395/Cristiano.Ronaldo.The.Boy.Who.Had.A.Dream.DVDRip-nDn.part3.rar
    http://rapidshare.com/files/91353379/Cristiano.Ronaldo.The.Boy.Who.Had.A.Dream.DVDRip-nDn.part4.rar
    http://rapidshare.com/files/91353415/Cristiano.Ronaldo.The.Boy.Who.Had.A.Dream.DVDRip-nDn.part5.rar
    http://rapidshare.com/files/91353384/Cristiano.Ronaldo.The.Boy.Who.Had.A.Dream.DVDRip-nDn.part6.rar
    http://rapidshare.com/files/91353416/Cristiano.Ronaldo.The.Boy.Who.Had.A.Dream.DVDRip-nDn.part7.rar
    http://rapidshare.com/files/91353197/Cristiano.Ronaldo.The.Boy.Who.Had.A.Dream.DVDRip-nDn.part8.rar
    softvnn

    Không dơn dc đến nhà shev mưa đĩa ha.
    Oh,my PC ***Intel Xeon X3210@3.6Ghz vs Ultima-90I/P5Q-E/PSU-CM real 650w/HIS HD4850 IceQ4 Crossfire/
    Ram Crucial Ballistix Tracer 6Gb PC8500 O.C/LCD Dell SE 198"/1140gb xXx/All in Case CM 690...***
    Speaker: Harman Kardon Sound Stick II
    My hands: Gamepad DualShock PS 2 - Best for Game
    Tham gia CLB Football D2T Hà Nội ngay hôm nay
    Trích dẫn Gửi bởi Pisces Xem bài viết
    Shevchenbe ư? Cậu ấy là số 1

  8. #528
    Hắc Long Kỳ Hiệp
    Ngày tham gia
    19 Feb 2008
    Đang ở
    Trái đất
    Bài viết
    443
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Rep Power
    54

    Mặc định Re: Ai là fan MAN UNITED zô đây

    Thông Tin Cơ Bản Về ManChester United



    Địa chỉ: Old Trafford Sir Matt Busby Way Manchester M16 ORA Tel.: (01 61) 8 68 80 00 Fax: (01 61) 8 76 55 02

    SVĐ (Sức chứa): Old Trafford (61.250)

    Màu áo truyền thống: Đỏ-Trắng-Đen

    Website: http://www.manutd.com/home/default.sps

    Thành tích:

    VĐQG Anh: (15) 1908, 1911, 1952, 1956, 1957, 1965, 1967, 1993, 1994, 1996, 1997, 1999, 2000, 2001, 2003.
    Cúp QG Anh: (11) 1909, 1948, 1963, 1977, 1983, 1985, 1990, 1994, 1996, 1999, 2004.
    League Cup Anh: (1) 1992.
    Cúp C1 châu Âu: (2) 1968, 1999.
    Cúp C2 châu Âu: (1) 1991.
    Siêu Cúp châu Âu: (1) 1991.

    THÔNG TIN VỀ MANCHESTER UNITED
    Ra đời với tên khai sinh Newton Heath vào năm 1878, cái tên Manchester United chỉ chính thức xuất hiện vào năm 1902, và chỉ sau đó 6 năm, M.U đã giành ngôi quán quân giải hạng Nhất. Chiếc Cúp FA cũng đã từng hiện diện tại sân nhà Bank Street của M.U trước khi họ chuyển tới Old Trafford vào năm 1910, và sau đó là thêm một chức VĐQG nữa dưới thời HLV Ernest Mangnall.

    Chiến tranh thế giới thứ 2 đã ngăn cản sự phát triển của M.U, nhưng khi Sir Matt Busby lên nắm quyền vào năm 1945, M.U đã bước sang một trang sử khác và lứa cầu thủ mang biệt danh 'Busby Babes' của ông đã giành 3 danh hiệu VĐQG trong những năm 50.

    Tuy nhiên, tai nạn máy bay năm 1958 ở Munich đã cướp đi sinh mạng của 8 cầu thủ M.U và bóng đá thế giới cũng mất đi một trong những tập thể xuất sắc nhất trong thời kỳ ấy. Thế nhưng, rất may cho M.U bởi HLV Busby vẫn còn sống và tiếp tục dẫn dắt CLB này đăng quang ở giải VĐQG năm 1965 và 1967, trước khi giành chức VĐ Cúp C1 châu Âu năm 1968. Hơn 20 năm sau, M.U mới lại có chiếc Cúp châu Âu thứ 2 khi họ lên ngôi ở Cúp C2 năm 1991, nhưng thời kỳ vàng son của M.U chỉ bắt đầu khi giải Ngoại hạng Anh ra đời vào năm 1993.

    Dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson, M.U đã làm mưa làm gió ở giải Ngoại hạng Anh. Họ lập 2 cú đúp trong 2 năm 1994 và 1996, trước khi vươn tới đỉnh cao giành cú ăn ba, gồm chức VĐ Premier League, VĐ Cúp FA và VĐ Champions League trong mùa giải 1999.

    Những kỷ lục
    Trận thắng đậm nhất:

    + Giải VĐQG: Thắng 9-0 trước Ipswich, Premier League, ngày 04-03-1995

    + Cup C1: Thắng 10-0 trước RSC Anderlecht, lượt về vòng sơ loại Cúp C1 châu Âu, ngày 26-09-1956

    Trận thua đậm nhất: Thua 0-7 trước Blackburn, giải hạng nhất, ngày 10-04-1926 và thua 0-7 trước Aston Villa, giải hạng nhất, ngày 27-12-1930 và thua 0-7 trước Wolverhampton, giải hạng nhì, ngày 26-12-1931

    Trận đấu có đông khán giả nhất: 76.962 (bán kết Cúp FA giữa Wolves và Grimsby ngày 25-03-1939)

    Kỷ lục mua cầu thủ: 29,3 triệu bảng, mua Rio Ferdinand từ Leeds, 7/2002

    Kỷ lục bán cầu thủ: 25 triệu bảng, bán David Beckham cho Real Madrid, 7/2003

    Ghi bàn nhiều nhất trong một mùa giải: Dennis Viollet, 32 bàn, mùa 1959-1960

    Ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại: Bobby Charlton, 199 bàn, từ 1956-1973

    Thi đấu nhiều nhất: Bobby Charlton, 606 trận, từ 1956-1973

    Danh Sach Cau Thu MU 2007

    1 Edwin Van Der Sar ( Thu mon,Sinh nam 1970, Quoc Tich HaLan)

    2 Gary Neville ( Hau Ve,Sinh nam1975, Quoc tich Anh)

    3 Patrice Evra (Hau ve,Sinh nan 1981, Quoc tich Phap)

    4 Owen Hargreaves (Tien ve,Sinh nam 1981, Quoc tich Anh)

    5 Rio Ferdinand (Hau Ve, Sinh nam 1978, Quoc tich Anh)

    6 Wes Brown (Hau ve,Sinh nam 1979, Quoc tich Anh)

    7 Cristiano Ronaldo ( Tien ve, Sinh nam 1985,Quoc tich Bo dao nha)

    8 Anderson Luis (Tien ve,Sinh nam 1988,Quoc tich Brazin)

    9 Louis Saha (Tien dao,Sinh nam 1978,Quoc tich Phap)

    10 Wayne Rooney (Tien dao,Sinh nam 1985,Quoc tich Anh)

    11 Ryan Giggs (Tien ve,Sinh nam 1973,Quoc Tich Wales)

    12 Ben Foster (Thu mon,Sinh nam 1983,Quoc tich Anh)

    13 Park Ji Sung (Tien ve,Sinh nam 1981,Quoc Tich Han Quoc)

    15 Nemanja Vidic (Hau ve,Sinh nam 1981,Quoc tich Sec-bi-a)

    16 Michael Carrick (Tien ve,Sinh nam 1981,Quoc Tich Anh)

    17 Nani (Tien ve,Sinh nam 1986,Quoc tich Bo dao nha)

    18 Paul Scholes (Tien ve,Sinh nam 1974,Quoc tich Anh)

    19 Gerard Pique (Hau ve,Sinh nam 1987,Quoc tich Tay Ban Nha)

    21 Dong Fangzhuo (Tien dao,Sinh nam 1985,Quoc tich China)

    22 John Oshea (Hau ve,Sinh nam 1981,Quoc tich Ai-len)

    23 Jonathan Evans (Hau ve,Sinh nam 1988,Quoc tich Bac Ai-len)

    24 Darren Fletcher (Tien ve,Sinh nam 1984,Quoc tich Scotland)

    25 Danny Simpson (Hau ve,Sinh nam 1987,Quoc tich Anh)

    27 Mickael Silvestre (Hau ve,Sinh nam 1977,Quoc tich Phap)

    29 Tomasz kuszczak (Thu mon,Sinh nam 1982,Quoc tich BaLan)

    32 Carlos Alberto Tevez (Tien dao,Sinh nam 1984,Quoc tich Argentina)

    33 Chris Eagles (Tien ve,Sinh nam 1985,Quoc tich Anh)

    35 Kieran Lee (Hau ve)

    36 David Gray (Hau ve)

    37 Craig Cathcart (Hau ve,Sinh nam 1989,Quoc tich Bac Ai-len)

    38 Tom Heaton (Thu mon,Sinh nam 1986,Quoc tich Anh)

    41 Ron Robert Zieler (Thu mon)

    42 Michael Barnes (Tien ve)

    49 Richard Jones (Tien ve,Sinh nam 1985,Quoc tich Wales)
    Đây còn được gọi là chữ kí

  9. #529
    Đệ tử ĐDT Member
    Ngày tham gia
    21 Dec 2006
    Đang ở
    Thanh Hoá
    Tuổi
    32
    Bài viết
    113
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Rep Power
    58

    Mặc định Re: Ai là fan MAN UNITED zô đây

    Hề hôm quá đá Với Lyon tí thua may mà còn gỡ đc 1 bàn hjx hjx

  10. #530
    Man United Super Moderator Reddevils's Avatar
    Ngày tham gia
    05 Nov 2007
    Đang ở
    Old Trafford
    Tuổi
    32
    Bài viết
    4,311
    Thanks
    5
    Thanked 15 Times in 12 Posts
    Rep Power
    64

    Mặc định Re: Ai là fan MAN UNITED zô đây

    Newcastle 1-5 Man Utd: Vua Thì Vẫn Cứ Là Vua! Tin vui bay về từ sân St Andrew với việc Birmingham xuất sắc cầm hòa Arsenal ở những phút cuối cùng, và cơ hội rút ngắn khoảng cách đã đến với Man Utd một cách rất rõ ràng. Không bỏ lỡ thời cơ thuận lợi ấy, Quỷ Đỏ dễ dàng hạ gục những chú chim Chích chòe để trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua đến ngôi vô địch.
    Bước vào cuộc so tài với Kevin Keegan, Quỷ Đỏ có sự thay đổi đáng kể trong đội hình xuất phát. Đúng như dự đoán, Sir Alex Ferguson quyết định quay vòng cầu thủ để bảo toàn lực lượng trong giai đoạn quan trọng này. Hai cầu thủ chơi tuyệt vời ở trận thắng Arsenal 4-0 là Fletcher và Nani được ra sân ngay từ đầu thay cặp lão tướng Giggs - Scholes.
    Nhập cuộc thận trọng, thế trận có phần cân bằng cho cả hai bên ở những phút thi đấu mở màn. Đó là điều tương đối dễ hiểu khi United vừa trở về sau trận cầu mệt mỏi trước Lyon và lại phải chơi ở St James Park. Phút 15 các học trò của Sir Alex tạo ra pha bóng có nét đầu tiên. Những đường chuyền ngắn từ Carrick, Ronaldo rồi Rooney tạo ra thời cơ để Nani dứt điểm, tuy nhiên hậu vệ chủ nhà kịp thời giải nguy.
    Mặc cho Newcastle chiếm bóng nhiều hơn, United bình tĩnh quan sát thế trận để tung những nắm đấm quyết định. Phút thứ 25 Quỷ Đỏ bất ngờ tăng tốc để nắn gân hàng thủ chủ nhà, một pha lên bóng đơn giản nhưng cực kì hiệu quả. Ronaldo đi bóng tuyệt vời bên cánh trái sau đó chuyền vào thuận lợi, bên trong Rooney xuất hiện kịp thời dễ dàng sút tung lưới Given mở tỉ số 1-0. Một pha phối hợp tuyệt vời của bộ đôi R.
    Vẫn với phong thái quen thuộc, Man Utd còn tạo được một số đợt lên bóng nguy hiểm ở cuối hiệp một. Bên cánh phải Fletcher và Nani liên tiếp tạo ra 2 cơ hội đẹp cho Tevez. Đáng tiếc thay một cú sút của anh bị chặn lại còn cú đánh đầu ở tư thế thuận lợi đi vọt xà ngang trong gang tấc.
    Nhưng rồi các cổ động viên United không cần chờ đợi lâu. Phút 45, Carrick chứng tỏ vai trò kiến thiết của mình với một pha chọc khe tuyệt đẹp cho Ronaldo băng xuống. Tiền vệ xuất sắc mang áo số 7 dễ dàng nâng tỉ số lên 2-0 sau cú dứt điểm chuẩn xác. Tất cả diễn ra rất thuận lợi cho Quỷ Đỏ thành Manchester.
    Bước vào hiệp hai, Man Utd chủ động nhường lại thế trận cho đội chủ nhà để chơi phản công. Dù có bóng nhiều hơn nhưng Newcastle cũng khó có thể tạo ra được cơ hội thuận lợi trước hàng thủ chắc chắn mà United tạo dựng. Rất ung dung, phút thứ 57 Ronaldo vượt qua cả hậu vệ lẫn thủ môn Newcastle trước khi hoàn tất cú đúp ở trận này.
    Chiến thắng gần như nằm gọn trong tay Quỷ Đỏ mà không gặp bất cứ sự kháng cự nào đến từ phía Chích chòe, có thể nói phong thái ung dung đầy tự tin mà United thể hiện thực sự quá ấn tượng. Mãi đến phút 78 Newcastle mới có pha đáp trả đầu tiên, trung vệ Faye lên tham gia tấn công đã rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3.
    Tuy nhiên ngay lập tức United ra tay “dằn mặt” đội chủ nhà. Sau khi Harper đẩy được cú sút căng của Scholes, Rooney đã lại tỏa sáng với pha sút bóng cực kĩ đẹp mắt. “R10” tiếp tục ghi dấu ấn ở trận này khi vẽ ra đường cong tuyệt đẹp làm tung lưới Newcastle lần thứ tư vào phút 80.
    Đến lúc này tinh thần của Chích chòe hoàn toàn bị tan rã. Thực sự họ đã buông xuôi khi Man Utd bắn hạ tan tác không chút nương tay. Một loạt các cơ hội vẫn được tạo ra, cuối cùng thì vào phút 90 Saha cũng có được bàn thắng cho riêng mình. Anh đón đường chuyền từ Rooney rồi chiến thắng Harper, một phần thưởng xứng đáng để khích lệ tiền đạo người Pháp.
    Khép lại tuần thi đấu thành công ngoài mong đợi, United rút ngắn khoảng cách với Arsenal xuống chỉ còn có ba điểm. Dẫu chặng đường trước mắt rất gian nan nhưng với phong độ hiện tại Man Utd hoàn toàn tự tin vào chính mình. Hãy đợi đấy Arsenal, ngôi đầu không còn xa nữa đâu.
    Đội hình thi đấu:
    Newcastle: Given (Harper 45); Beye, Taylor, Faye, N'Zogbia; Milner (Geremi 84), Butt, Barton (Carroll 61), Duff; Smith, Owen.
    Man Utd: Van der Sar; Brown, Ferdinand, Vidic (Scholes 74), Evra (O’Shea 45); Ronaldo (Saha 67), Carrick, Fletcher, Nani; Rooney Tevez.
    Cầu thủ ghi bàn: Faye (78) - Rooney (25, 80), Ronaldo (45, 57), Saha (90)

    ...Manchester United...
    ...20 years 1 love...
    We'll keep the Red flag flying high, cos Man Utd will never die ~!

Trang 53 của 226 Đầu tiênĐầu tiên ... 34349505152535455565763103153 ... CuốiCuối

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 1 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 1 khách)

Tag của Chủ đề này

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •