Trang 54 của 226 Đầu tiênĐầu tiên ... 44450515253545556575864104154 ... CuốiCuối
Kết quả 531 đến 540 của 2253
  1. #531
    Man United Super Moderator Reddevils's Avatar
    Ngày tham gia
    05 Nov 2007
    Đang ở
    Old Trafford
    Tuổi
    32
    Bài viết
    4,311
    Thanks
    5
    Thanked 15 Times in 12 Posts
    Rep Power
    64

    Mặc định Re: Ai là fan MAN UNITED zô đây

    Man Utd 1 - 0 Lyon: Cái Giá Của Sự Chắc Chắn Trong trận đấu mà số mệnh hoàn toàn nằm trong tay hàng phòng ngự, Manchester United đã đạt được điều kiện cần và đủ đó. Không phải là màn trình diễn của những pha phản công sắc sảo, nhưng chỉ cần một khoảnh khắc chói sáng của Ronaldo, United cũng đã khẳng định họ mới là những người xứng đáng bước vào vòng tứ kết.
    Với kết quả hòa 1-1 trên sân Gerland, đáng lẽ đội khách Olympique Lyon phải đóng vai trò nguồn nhiệt huyết cho trận đấu, bởi đơn giản là nếu không ghi được bàn trên sân Old Trafford thì họ sẽ chia tay với chiến dịch Champions League năm nay. Thế nhưng Lyon đã không đảm nhiệm được vai trò này, cho dù họ thi đấu chắc chắn và khá chặt chẽ. Chính sự chắc chắn, thiếu phiêu lưu mạo hiểm trong chiến thuật phòng ngự phản công của Lyon vô hình chung đưa trận đấu vào một cuộc so tài không “máu lửa” như nó vốn phải có. Đáng buồn hơn cho Lyon, những tính toán về chiến thuật không giúp họ tránh được một trận thua nữa trên đất Anh.
    Ở vào thời điểm mà lực lượng United dồi dào nhất, tiên đoán được những lựa chọn của Sir Alex Ferguson cho đội hình ra quân gần như là điều không thể. Cũng không ai dám nghĩ trong một trận đấu mà sự chặt chẽ trong phòng ngự sẽ đóng vai trò then chốt, Sir Alex quyết định cất 2 cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất của tuyến tiền vệ, Hargreaves và Scholes, trên ghế dự bị. Toàn bộ canh bạc của Sir Alex được đặt vào dàn cầu thủ trẻ, với bộ ba Carrick-Anderson-Fletcher ở tuyến giữa, Ronaldo và Nani chạy cánh và Rooney đá cắm.
    Khó có thể tưởng tượng trong một trận đấu quan trọng như thế này, niềm tin lại được đặt vào những cầu thủ trẻ như Darren Fletcher và Anderson cho tuyến giữa, nhưng chính nhờ bước đi bất ngờ này, người ta đã thấy được sự cao tay của Sir Alex. Lyon phải tấn công, vậy thì United sẽ đáp lễ, bởi sau nhiều mùa giải gần đây, Quỷ Đỏ dường như đã rút được một kết luận cay đắng rằng, “phòng ngự là chết”.
    Manchester United vào trận với quyết tâm cao hơn đội khách, và cũng tấn công với mục đích rõ ràng hơn. Chiến thuật 4-5-1 giúp Ronaldo và Nani có điều kiện tung hoành dọc 2 cánh nhiều hơn, và Anderson cũng yên tâm hơn khi dâng cao hỗ trợ tấn công, bởi phía sau anh là bộ đôi Fletcher và Carrick có khả năng thu hồi bóng và điều tiết nhịp độ rất tốt.
    Karim Benzema lại chứng tỏ khả năng quấy rối của mình khi có khoảng trống, và Juninho cũng có một vài pha đá phạt rót vào vòng cấm địa để thử sự chắc chắn của hàng phòng ngự United. Dưới sự chỉ đạo của đội trưởng Rio Ferdinand cùng sự hỗ trợ đắc lực của lá chắn thép Nemanja Vidic, United đã đáp lại hoàn hảo những pha hãm thành của Lyon
    Trận đấu quá chặt chẽ khiến người xem có cảm giác những cơ hội rõ ràng sẽ không bao giờ tới. Hai vị HLV đặt quá nhiều niềm tin vào sự chắc chắn trong lối chơi, và tất nhiên là ở địa vị của Perrin, quyết định đó là không đúng đắn. Quyết tâm không để bị thủng lưới, Lyon đã vô tình lấy đi sự tinh tế trong những pha lên bóng của mình. Benzema là hy vọng duy nhất của họ trong những pha tấn công. Và khi mà đối thủ đã không cởi mở, phần mình, United cũng không tội gì tung hết sức. Nhiều khi ta có cảm giác trận đấu bóng đá không khác gì một ván cờ, hai bên chỉ chờ đối phương chớp mắt để có thể giành ưu thế
    May mắn cho Manchester United, Lyon là những người không bảo toàn được sự chặt chẽ của mình trong những giây phút quyết định. 3 phút trước giờ nghỉ, hàng thủ Lyon không phá được cú sút của Anderson. Bóng đến chân Ronaldo, và sau một pha chạm bóng hết sức tinh tế, anh đưa bóng ra ngoài tầm với của Francois Clerc, và dứt điểm khéo léo vào góc gần, khiến Gregory Coupet không thể trở tay. Bàn thắng thứ 30 của Cristiano Ronaldo trong mùa giải này cũng đánh dấu trận thắng thứ 10 liên tiếp của Manchester Utd trên sân nhà tại đấu trường châu Âu, san bằng kỷ lục tồn tại 11 năm qua của Juventus.Trọng tài Roberto Rosetti bắt trận đấu khá tốt, ngoại trừ điểm đáng kể duy nhất là việc ông rút thẻ vàng quá dễ cho cả 2 bên. Patrice Evra bị cảnh cáo từ rất sớm, rồi đến Nani ngay trước giờ nghỉ khi anh phạm lỗi với Sidney Govou. Juninho đá phạt từ biên, vẫn là cú rót rất khó chịu đúng phong cách, như Vidic vẫn tiếp tục là nhà vô địch không chiến để từ chối Lyon gây sức ép.
    Kế hoạch trong hiệp 1 của Lyon thất bại, và nhưng họ vẫn không tìm ra được một kế sách khả thi nào khác khi hiệp 2 bắt đầu. Chặt chẽ trong cầm giữ bóng và hy vọng đối phương sơ hở để chớp thời cơ, đó là quân bài duy nhất mà Lyon dường như có trong tay. United đương nhiên cũng không có lựa chọn nào khác ngoài việc theo chân, chỉ có điều, Man Utd của hiệp 2 rời rạc hơn nhiều trong những pha chuyền ban ngắn. Cũng vì lí do đó, United lại tiếp tục im lặng trước khung gỗ của Coupet trong nửa đầu hiệp 2, ngoại trừcú sút của Nani đi vọt xà ngang.
    Biết rằng Lyon rồi cũng sẽ phải dồn lên hòng tìm kiếm bàn gỡ, United nhàn tản thu mình về chờ đợi. Người hung của trận lượt đi, Carlos Tevez, được tung vào sân thay cho Anderson như một lời thách thức. Nhưng thay vì nhiệm vụ tấn công, Tevez tham gia nhiều vào khâu phòng ngự trong phần còn lại của trận đấu, và sự góp mặt của “chuyên gia tì đè” này đã trở nên hữu hiệu khi Lyon có dấu hiệu nóng vội ở những tình huống triển khai cuối trận.
    Tuy thế, cũng phải nói rằng may mắn đóng một vai trò không nhỏ trong chiến thắng của Quỷ Đỏ. Phút 74, cầu thủ dự bị Kader Keita khiến các CĐV United hết hồn khi sút bóng trúng cột dọc góc gần. Rooney sau đó cũng có cơ hội đưa trận đấu ra ngoài tầm với của đội khách, nhưng không dứt điểm thành công ở pha chạm bóng cuối cùng.
    Với khoảng 10 phút còn lại, HLV Lyon Alain Perrin quyết định hy sinh sự chắc chắn và chuyển qua đá 4-4-2 sau khi tung Fred vào sân. Những cố gắng của Lyon đều trở thành vô tác dụng, khi mà cái “đầu lạnh” của đội chủ nhà khiến nhiệm vụ hãm thành của Lyon trở nên vô vọng hơn bao giờ hết. Với Manchester Utd, đây có thể không phải là chiến thắng đẹp, nhưng sự khôn ngoan trong chiến thuật là điều đáng nói nhất. Trước một đối thủ có chất lượng và nhận thức chiến thuật rất cao như Lyon, Quỷ Đỏ đã hoàn thành nhiệm vụ của mình đề ra.
    Danh sách thi đấu của 2 đội:
    Manchester United: Van der Sar; Brown, Ferdinand, Vidic, Evra; Ronaldo (Hargreaves, 90), Fletcher, Carrick, Anderson (Tevez, 70), Nani; Rooney.
    Olympique Lyon: Coupet; Clerc, Squillaci, Cris, Grosso; Govou (Keita, 68), Juninho Toulalan, Kallstrom (Fred, 79), Ben Arfa; Benzema.

    ...Manchester United...
    ...20 years 1 love...
    We'll keep the Red flag flying high, cos Man Utd will never die ~!

  2. #532
    Man United Super Moderator Reddevils's Avatar
    Ngày tham gia
    05 Nov 2007
    Đang ở
    Old Trafford
    Tuổi
    32
    Bài viết
    4,311
    Thanks
    5
    Thanked 15 Times in 12 Posts
    Rep Power
    64

    Mặc định Re: Ai là fan MAN UNITED zô đây

    Bốc Thăm Tứ Kết Champions League: Theo kết quả bốc thăm mới đây, Manchester United sẽ gặp lại CLB thành Rome, AS Roma trong khuôn khổ tứ kết Champions League.
    Quỷ Đỏ sẽ có một chuyến làm khách ở trận lượt đi vào ngày 1 hoặc 2 tháng Tư trước khi trở về chơi trận lượt về tại sân nhà Old Trafford vào ngày 8 hoặc 9 cũng trong tháng đó.
    Kết quả bốc thăm loạt trận tứ kết diễn ra tại Nyon, Thụy Sĩ. Nếu được đi tiếp, United sẽ phải gặp đội thắng trong cặp Schalke - Barcelona tại bán kết.
    Trong khi đó, Arsenal và Liverpool sẽ phải đối đầu nhau tại tứ kết và người thắng sẽ gặp một trong hai đội còn lại là Fenerbahce hoặc Chelsea.

    ...Manchester United...
    ...20 years 1 love...
    We'll keep the Red flag flying high, cos Man Utd will never die ~!

  3. #533
    Man United Super Moderator Reddevils's Avatar
    Ngày tham gia
    05 Nov 2007
    Đang ở
    Old Trafford
    Tuổi
    32
    Bài viết
    4,311
    Thanks
    5
    Thanked 15 Times in 12 Posts
    Rep Power
    64

    Mặc định Re: Fan Của Mu đâu Vô đây

    Man Utd - Bolton: Cơ Hội Ngàn Vàng Trong một mùa giải, không có nhiều đội bóng ở top 3 đội cuối bảng đánh bại United cho dù chỉ là một trận. Nhưng Bolton đã làm được điều đó vào một ngày cuối năm 2007 trên sân Reebok. Họ sẽ trở thành chướng ngại vật cản chân Quỷ Đỏ trước ngưỡng cửa "Grand Slam Sunday" lần thứ hai.
    Tình thế của United hiện giờ khá thuận lợi, hay nói một cách lạc quan là vô cùng thênh thang so với khỏang một tháng trước. 5 điểm kém hơn Arsenal giờ đây đã biến mất, thay vào đó là cơ hội ngàn vàng để bắt đầu tạo lập cách biệt về điểm số.
    Những sự kiện lớn sẽ liên tiếp đến với người hâm mộ Manchester United trong khoảng thời gian sắp tới: cuộc chạm trán nảy lửa với đại kình địch Liverpool trên sân Old Trafford, cùng ngày, Arsenal và Chelsea tử chiến lẫn nhau, Champions League cũng sẽ sớm trở lại với nhiều kỉ niệm vui buồn từ thủ đô nước Italia... Tất cả sẽ bắt đầu bằng trận đánh trả hận Bolton trong đêm nay.
    Đội chủ sân Reebok hành quân tới Manchester với khá nhiều biến động so với lần chạm trán gần đây nhất. Cây săn bàn chủ lực Nicolas Anelka không còn khóac chiếc áo trắng nữa, cũng như giai đoạn khởi đầu khá ấn tượng của HLV Gary Megson đã đi qua.
    Hiện Bolton đang lâm vào vòng nguy hiểm, họ xếp ở khu vực cầm đèn đỏ, hiện không còn đường lùi trong cuộc chiến trụ hạng. Tất cả những bất lợi ấy có thể sẽ biến thành cơn ác mộng thực sự khi mùa giải đi qua, mà trước hết là đêm thứ Tư này.
    Man Utd đã đi hết chu kì chiến thắng ấn tượng bắt đầu từ giữa tháng Hai, tốc độ của binh đòan áo Đỏ đang chậm dần lại theo cùng những bước chân mệt mỏi từ lịch thi đấu dày đặc. Rất may cho United là họ không đánh rơi điểm đầy phung phí ở Premiership như Arsenal, và đây chính là lúc "nạp năng lượng" lần cuối cùng trước khi bước vào chặng nước rút cuối cùng.

    Người ta đang băn khoăn, liệu rằng trận thắng vô cùng chán nản trước Derby hôm thứ Bảy tuần trước chính là điềm gở báo hiệu United sẽ tuột dốc?
    Không hẳn thế, dù sao đó cũng là 3 điểm quý hơn vàng vào thời điểm Arsenal trên đà sa sút, và một chiến thắng trong thế trận nhùng nhằng lại có ích hơn là cứ ào ạt vùi dập đối phương trong suốt cả trận. United không mong manh như Arsenal, nhưng cũng chẳng có một dàn siêu sao cỡ như Chelsea để thay thế nhau một cách hoàn hảo.
    Dấu lặng trước Derby (có thể coi là như vậy) thực sự cần thiết để Sir Alex kiểm điểm lại đội ngũ trước khi bước vào giai đọan khó khăn nhất của mùa giải, như ông từng làm không biết bao nhiêu lần trong quá khứ. Còn nhiều bài tóan vẫn chờ đợi vị HLV lão làng ở phía trước để đạt đến cái đích lớn lao cuối mùa.
    Một chút thông tin về tình hình lực lượng của hai đội: thủ môn Kuszczak có thể bắt chính ở trận này sau khi bị treo giò, tuy vậy Ben Foster vừa gây ấn tượng khá tốt ngay từ lần ra mắt nên cũng có hy vọng giữ được vị trí của mình. Thật tình cờ, thủ thành số 1 của Bolton, Jussi Jaaskelainen sẽ phải ngồi ngoài do chấn thương.
    Bộ đôi R của United có thể sẽ được cho nghỉ ngơi để chờ đợi Liverpool, vì thế nhiều khả năng Carlos Tevez và Nani được nghỉ dưỡng sức khá lâu sẽ xuất phát ngay từ đầu. Louis Saha đã hoàn toàn bình phục chấn thương, cũng có thể được sắp đá chính.

    ...Manchester United...
    ...20 years 1 love...
    We'll keep the Red flag flying high, cos Man Utd will never die ~!

  4. #534
    [Kỹ][Sư][Xây][Dựng] DDT Friend ks_thu's Avatar
    Ngày tham gia
    16 Jan 2006
    Tuổi
    36
    Bài viết
    474
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Rep Power
    61

    Mặc định Re: Ai là fan MAN UNITED zô đây

    MU khẳng định ngôi đầu bảng với cú đúp của Ronaldo...ngày 20/3/2008
    36K9-0126
    -Kô 1 ai xấu-

  5. #535
    Hắc Long Kỳ Hiệp
    Ngày tham gia
    02 Nov 2007
    Đang ở
    .•°·.♣ ۩ ♣.·°•.
    Tuổi
    31
    Bài viết
    669
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Rep Power
    56

    Mặc định Re: Ai là fan MAN UNITED zô đây

    Sao bọn này hâm thế nhờ , việc gì phải post lên cả bài thế chỉ việc coppy link cho người ta vào đọc chứ cứ post lên thế này nhìn rác mắt lắm
    "...Chết ko đáng sợ, mục đích sinh ra của con người là dần dần đi đến cái chết . Điều đáng sợ là ở giữa lúc sinh tử , con người ta đã làm được gì? ...."

  6. #536
    Man United Super Moderator Reddevils's Avatar
    Ngày tham gia
    05 Nov 2007
    Đang ở
    Old Trafford
    Tuổi
    32
    Bài viết
    4,311
    Thanks
    5
    Thanked 15 Times in 12 Posts
    Rep Power
    64

    Mặc định Re: Ai là fan MAN UNITED zô đây

    Tao thích cơ mà .MÀy làm chi mà lắm mồm thế
    Đây là bài viết mới Theo http://manutd.com.vn/
    Man Utd 2 - 0 Bolton: Kỷ Lục Và Hơn Thế Nữa
    Với phong độ chói sáng rực rỡ, Cristiano Ronaldo tiếp tục trở thành người hùng của Manchester Utd trong lần đầu tiên ra sân cùng băng đội trưởng. Hai bàn thắng từ rất sớm của anh không chỉ đưa Quỷ Đỏ bứt xa hai đại kình địch Arsenal và Chelsea trên bảng xếp hạng, mà còn đánh dấu kỷ lục mới của CLB cho số bàn thắng do một tiền vệ ghi được trong một mùa giải, vốn do cố huyền thoại George Best nắm giữ nhiều năm qua (32 bàn).
    Bước vào trận đấu bù với Bolton, Sir Alex đã cho một loạt trụ cột được nghỉ dưỡng sức, đặc biệt ở hàng phòng ngự. Patrice Evra và Wes Brown có mặt trên ghế dự bị, còn Rio Ferdinand thậm chí không có tên trong danh sách đăng ký, với tin đồn về một chấn thương nhẹ nhưng có thể sẽ khiến anh vắng mặt trong cả trận đấu gặp Liverpool sắp tới. Thế chỗ cho những trụ cột ở hàng thủ là John O'Shea, Gerard Pique, và Owen Hargreaves bên cánh phải. Wayne Rooney cũng được 'cất' trên ghế dự bị, bộ đôi Tevez-Saha xuất phát ngay từ đầu.
    Sự vắng mặt của những Giggs, Ferdinand hay Rooney bỗng trở thành cơ hội vàng để Sir Alex Ferguson trao chiếc băng đội trưởng cho Cristiano Ronaldo. Vinh dự được lần đầu tiên đeo băng đội trưởng của Quỷ Đỏ trên tay bỗng trở thành động lực to lớn cho anh hai lần liên tiếp lập công, xô đổ kỷ lục của cố huyền thoại George Best lập vào mùa giải lịch sử 1967/68, cũng như vượt qua luôn cả Eric Cantona để leo lên vị trí thứ 23 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Manchester United trong mọi thời đại.
    Không phụ lòng tin tưởng của người thầy, Ronaldo chơi một trận cực kì xuất sắc. Chính anh là đầu tàu để mang về chiến thắng. Phút thứ 9, một tình huống lộn xộn diễn ra trước khung thành thủ môn Al Habsi và tiền vệ số 7 rất nhanh chân sút tung lưới Bolton mở tỉ số từ khá sớm. Đây là bàn thắng thứ 32 của anh trên mọi mặt trận mùa giải này, san bằng kỷ lục của cố huyền thoại đeo áo số 7 người Bắc Ireland George Best cho số bàn thắng một tiền vệ ghi được trong cùng một mùa giải đã tồn tại chẵn 40 năm qua.
    Quyết tâm "đánh nhanh, thắng nhanh" được các cầu thủ áo Đỏ thể hiện bằng cách tràn sang áp đảo Bolton với sức ép ngày càng lớn. Vẫn còn đó những cầu thủ tấn công siêu hạng Ronaldo, Nani hay Tevez nên không khó để United chiếm lĩnh thế trận.
    Phút 20, đội trưởng Cristiano Ronaldo một lần nữa ghi dấu ấn của mình ở trận cầu đáng nhớ này, và lại bằng một pha lập công sở trường khác. Cú sút phạt lái bóng quen thuộc từ cự ly chừng 25m đã xé toang mành lướt đội khách lần thứ hai trong những tiếng reo vui chiến thắng. Đây là bàn thắng thứ 83 của anh trong màu áo Manchester United, đưa anh vượt lên trước một huyền thoại đeo áo số 7 khác, Eric Cantona, trong bảng tổng sắp những chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho CLB ở mọi thời đại. Thật tình cờ, người hiện đang xếp trên anh ở vị trí thứ 22 cũng là một huyền thoại với chiếc áo số 7, David Beckham, và Ronaldo chỉ cần 2 bàn thắng nữa là sẽ san bằng được thành tích của cựu thủ quân ĐT Anh.
    Với vốn liếng hai bàn dẫn trước, United vẫn không ngừng gia tăng sức ép và nếu chính xác hơn đội chủ sân Old Trafford còn có thể ghi thêm bàn thắng. Tiếc cho Nani hay Tevez khi những cú sút của hai anh không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Al Habsi.
    Khoảng thời gian cuối hiệp hai thực sự là lúc mà Bolton vùng lên một cách mạnh mẽ để chống lại số phận. Một yếu tố nữa giúp cho họ chơi tốt và tạo được các cơ hội chính là hàng phòng ngự chắp vá của Quỷ Đỏ ở trận đấu này. Thiếu vắng 3 vị trí chính thức khiến khung thành của Kuszczak trở nên không an toàn.
    Chỉ trong vòng ít phút đầu hiệp hai, Nicky Hunt lẫn Gavin McCann lần lượt thử tài thủ môn người Ba Lan với các cú sút tầm xa búa bổ. Rất may là Kuszczak vẫn có thể hóa giải hết những tình huống nguy hiểm này sau khi vừa trở lại từ án treo giò. Dù đã hết sức nỗ lực cho đến tận cuối trận Bolton thậm chí không thể có nổi bàn thắng danh dự và đành chấp nhận trắng tay rời Old Trafford.
    Cùng thời điểm này, Chelsea hòa Tottenham với tỉ số kinh hoàng 4-4 trên sân White Hart Lane. Như vậy, đây đúng là một ngày thi đấu cực kì thành công với Quỷ Đỏ khi không chỉ bỏ cách Arsenal 3 điểm mà còn bỏ xa đối thủ tiềm tàng The Blues với 5 điểm nhiều hơn. Những kí ức đẹp đẽ như mơ thời kì vinh quang xa xưa thực sự đã trở lại, trước cánh cửa của ngày Chủ Nhật đáng nhớ Grand Slam Sunday
    Đội hình thi đấu:
    Man Utd: Kuszczak, Hargreaves, Pique, Vidic (Brown, 58'), O'Shea, Ronaldo, Fletcher, Anderson (Scholes, 70'), Nani, Saha (Rooney, 70'), Tevez.
    Bolton: Al Habsi, Steinsson, Meite (Hunt, 46'), Andrew O'Brien, Gardner, Diouf, McCann, Guthrie (Giannakopoulos, 82'), Joey O'Brien, Taylor, Davies..
    Bàn thắng: Ronaldo 9', 20’.

    ...Manchester United...
    ...20 years 1 love...
    We'll keep the Red flag flying high, cos Man Utd will never die ~!

  7. #537
    Man United Super Moderator Reddevils's Avatar
    Ngày tham gia
    05 Nov 2007
    Đang ở
    Old Trafford
    Tuổi
    32
    Bài viết
    4,311
    Thanks
    5
    Thanked 15 Times in 12 Posts
    Rep Power
    64

    Mặc định Re: Ai là fan MAN UNITED zô đây

    Man Utd 3 - 0 Liverpool: Trời Xanh Đây Là Của Chúng Ta!
    Grand Slam Sunday được cả thế giới mong chờ vì đó là ngày quy tụ tứ đại gia hùng mạnh bậc nhất xứ sương mù. Nhưng Arsenal, Chelsea hay Liverpool không là gì hết trước màn trình diễn tuyệt vời của binh đoàn Quỷ Đỏ. Dưới trời Manchester xanh bao la và ngập nắng vàng, United đã lao lên phía trước để chơi bằng cả trái tim.
    Khó có thể nói hết cảm giác sung sướng hân hoan khó tả vào lúc này khi được chứng kiến Man Utd nghiền nát kẻ cừu thù tới ba bàn không gỡ nhờ công của Brown, Ronaldo và Nani trong một thế trận vượt trội hoàn toàn giữa vô vàn cơ hội được tạo ra.
    Chắc hẳn không ai nghĩ đến tỉ số kinh hoàng ấy ở trận đấu này, nhưng Manchester United sinh ra là để làm những chuyện phi thường, để mang đến cảm xúc bất tận cho những trái tim Quỷ Đỏ. Hôm nay, Sir Alex Ferguson và học trò đã lại một lần nữa dạy cho Liverpool biết rằng ai mới là vua của miền Đông Bắc, ai mới là những nhà vô địch nước Anh.
    Vị HLV lão làng người Scotland quá tinh đời và thể hiện sự vượt trội về đẳng cấp so với Rafa Benitez. Không những bố trí đội hình ra quân theo sơ đồ 4-5-1 để nắm giữ thế chủ động, ông còn tung ra ngón đòn hiểm bằng các sự thay đổi người để đánh gục đại kình địch trong khoảng 10 phút cuối.
    Khác với lo ngại trong suốt tuần qua, thủ thành Edwin van der Sar và đặc biệt là Rio Ferdinand đều cùng kịp bình phục chấn thương để tham dự trận đấu này, sự có mặt của hai anh càng làm phòng tuyến của Manchester United thêm vững chắc.
    Với 5 tiền vệ Giggs, Ronaldo, Anderson, Scholes và Carrick, Quỷ Đỏ có phần lấn lướt ở những phút đầu. Anderson chơi rất xông xáo kết hợp với kinh nghiệm của hai lão tướng giúp cho United có được cơ hội đầu tiên ngay từ phút thứ 6, tiếc rằng Rooney lại không thắng được Reina trong pha đối mặt.
    Ngay tức khắc, Liverpool không chịu thua kém bởi họ cũng có nhiều cầu thủ chất lượng cao trong đội hình. Phút 20, Gerrard dũng mãnh tung cú volley tuyệt đẹp và nếu không có sự hiện diện của Nemanja Vidic khiến bóng đi hết xà ngang, chưa biết chừng Liverpool đã bất ngờ có thể có bàn thắng mở tỉ số.
    Càng về cuối hiệp một, Manchester United càng gia tăng sức ép. Sau khi Ronaldo bỏ lỡ một cơ hội bằng vàng trong tình huống sút bóng đập cột dọc theo phản xạ, United có bàn thắng mở tỉ số bằng vàng, và người lập công cũng khiến không ít người bất ngờ. Rooney tạt bóng rất khó chịu vào khu cấm địa cho Wes Brown âm thầm băng lên, cầu thủ mang áo số 6 lao vào như một chiến binh dũng mãnh chiến thắng Reina để mang về niềm vui vô bờ cho các CĐV nhà.
    Bàn thua làm cho Rafa Benitez như ngồi trên đống lửa còn các cầu thủ của ông thì hết sức nôn nóng. Liên tiếp những tình huống va chạm xảy ra, và trong sự tranh chấp ấy Liverpool tự mua lấy thua thiệt về mình.
    Phút 44, Torres lĩnh thẻ vàng từ trọng tài Steve Bennett do kiến nghị trọng tài cần phải nghiêm khắc hơn với cầu thủ của United vừa phạm lỗi với mình. Và dường như cảm thấy thế vẫn còn chưa đủ, Mascherano hùng hồ chạy lại tranh cãi kịch liệt với vị vua áo đen. Vốn đã nhắc nhở Mascherano rất nhiều lần vì các pha vào bóng quyết liệt của anh này, trọng tài Bennett rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu của cầu thủ người Argentina. Tất cả đều xảy ra khi chính Liverpool là những người đang được hưởng lợi thế đá phạt!
    Đến lúc này, gần như trận đấu hoàn nằm trong tay đội chủ nhà. Các cầu thủ áo Đỏ cầm bóng và thoải mái vây hãm khung thành Jose Reina. Nếu cẩn thận hơn trong các pha dứt điểm, Rooney hay Ronaldo đã có thể dễ dàng nâng tỉ số lên cao hơn nữa.
    Liverpool cũng chứng tỏ rằng họ không dễ dàng đầu hàng số phận bằng việc thay Benayoun vào sân, tuy nhiên sự vùng lên của họ cũng không mang đến những cơ hội rõ ràng trong một ngày mà hàng phòng ngự Quỷ Đỏ bọc lót cho nhau kín kẽ.
    Nhận thấy cần phải sớm dứt điểm trận đấu, Sir Alex Ferguson cực kì sáng suốt tung vào sân Nani và Tevez để thắp lại ngọn lửa cho thế công của Quỷ Đỏ. Ngay lập tức Man Utd ép sân trở lại và làm cho Liverpool đổ vỡ. Chỉ trong vòng hai phút, Ronaldo đánh đầu tung lưới Reina từ quả phạt góc sau khi đã bỏ lỡ một cơ hội đối mặt không thể dễ dàng hơn, nâng tổng số bàn thắng của mình tại giải Ngoại hạng mùa giải này lên con số 25, hơn đứt kẻ xếp dưới Fernando Torres (20 bàn), người đã một lần nữa "tịt ngòi" tuyệt đối khi phải đối mặt với bộ đôi lá chắn thép Ferdinand-Vidic.
    Liverpool chưa kịp hoàn hồn, Nani tiếp tục giáng một đòn mạnh nữa sau khi lập công bằng sút bóng hiểm hóc hạ gục thủ thành Tây Ban Nha. Vào sân không lâu nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha lại một lần nữa chứng tỏ sự hiểu quả phi thường của mình bằng một bàn thắng và một pha kiến tạo Tỉ số là 3-0, Old Trafford bùng nổ trong niềm vui vô bờ bến.
    Sau bao nhiêu căng thẳng về một cú sốc tại Old Trafford khi Liverpool hừng hực đến Nhà Hát để đòi lại tất cả những món nợ chồng chất qua bao năm tháng, cuối cùng thì kết cục bi thảm vẫn hoàn bi thảm cho các học trò của HLV Benitéz. Kể từ khi HLV người Tây Ban Nha lên nắm quyền tại Anfield, Liverpool chưa một lần giành thắng lợi trước Man Utd tại giải Ngoại hạng (1 hòa, 7 thua), và thê thảm hơn, chưa ghi được bất cứ một bàn thắng nào vào lưới đội kình địch. Grand Slam Sunday hay không cũng chẳng có gì thay đổi, và lại nói với nhau câu nói quen thuộc: Vua thì vẫn mãi là Vua!

    Đội hình thi đấu của 2 đội:
    Man Utd: Van der Sar; Brown, Ferrdinand, Vidic, Evra; Ronaldo, Scholes, Carrick, Giggs (Nani, 73) Anderson (Tevez, 73); Rooney.
    Liverpool: Reina; Carragher, Arbeloa, Skrtel, Aurelio; Alonso, Mascherano, Babel (Benayoun, 66), Gerrard; Kuyt, Torres (Riise, 83).
    Cầu thủ ghi bàn: Brown 35', Ronaldo 79', Nani 81'

    ...Manchester United...
    ...20 years 1 love...
    We'll keep the Red flag flying high, cos Man Utd will never die ~!

  8. #538
    HaKuNa☻♀ ♥ ♥ ♂☻ MaTaTa Core Member Bách_Hợp's Avatar
    Ngày tham gia
    08 Jul 2007
    Tuổi
    35
    Bài viết
    1,874
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Rep Power
    59

    Mặc định Re: Ai là fan MAN UNITED zô đây

    Vỗ tay nào MU vừa thắng trận trở về he he



    HaKuNa☻♀ ♥ ♥ ♂☻ MaTaTa


  9. #539
    Man United Super Moderator Reddevils's Avatar
    Ngày tham gia
    05 Nov 2007
    Đang ở
    Old Trafford
    Tuổi
    32
    Bài viết
    4,311
    Thanks
    5
    Thanked 15 Times in 12 Posts
    Rep Power
    64

    Mặc định Re: Manu_liverpool _khoảng cách về đẳng cấp

    Man Utd 3 - 0 Liverpool: Trời Xanh Đây Là Của Chúng Ta!
    Grand Slam Sunday được cả thế giới mong chờ vì đó là ngày quy tụ tứ đại gia hùng mạnh bậc nhất xứ sương mù. Nhưng Arsenal, Chelsea hay Liverpool không là gì hết trước màn trình diễn tuyệt vời của binh đoàn Quỷ Đỏ. Dưới trời Manchester xanh bao la và ngập nắng vàng, United đã lao lên phía trước để chơi bằng cả trái tim.
    Khó có thể nói hết cảm giác sung sướng hân hoan khó tả vào lúc này khi được chứng kiến Man Utd nghiền nát kẻ cừu thù tới ba bàn không gỡ nhờ công của Brown, Ronaldo và Nani trong một thế trận vượt trội hoàn toàn giữa vô vàn cơ hội được tạo ra.
    Chắc hẳn không ai nghĩ đến tỉ số kinh hoàng ấy ở trận đấu này, nhưng Manchester United sinh ra là để làm những chuyện phi thường, để mang đến cảm xúc bất tận cho những trái tim Quỷ Đỏ. Hôm nay, Sir Alex Ferguson và học trò đã lại một lần nữa dạy cho Liverpool biết rằng ai mới là vua của miền Đông Bắc, ai mới là những nhà vô địch nước Anh.
    Vị HLV lão làng người Scotland quá tinh đời và thể hiện sự vượt trội về đẳng cấp so với Rafa Benitez. Không những bố trí đội hình ra quân theo sơ đồ 4-5-1 để nắm giữ thế chủ động, ông còn tung ra ngón đòn hiểm bằng các sự thay đổi người để đánh gục đại kình địch trong khoảng 10 phút cuối.
    Khác với lo ngại trong suốt tuần qua, thủ thành Edwin van der Sar và đặc biệt là Rio Ferdinand đều cùng kịp bình phục chấn thương để tham dự trận đấu này, sự có mặt của hai anh càng làm phòng tuyến của Manchester United thêm vững chắc.
    Với 5 tiền vệ Giggs, Ronaldo, Anderson, Scholes và Carrick, Quỷ Đỏ có phần lấn lướt ở những phút đầu. Anderson chơi rất xông xáo kết hợp với kinh nghiệm của hai lão tướng giúp cho United có được cơ hội đầu tiên ngay từ phút thứ 6, tiếc rằng Rooney lại không thắng được Reina trong pha đối mặt.
    Ngay tức khắc, Liverpool không chịu thua kém bởi họ cũng có nhiều cầu thủ chất lượng cao trong đội hình. Phút 20, Gerrard dũng mãnh tung cú volley tuyệt đẹp và nếu không có sự hiện diện của Nemanja Vidic khiến bóng đi hết xà ngang, chưa biết chừng Liverpool đã bất ngờ có thể có bàn thắng mở tỉ số.
    Càng về cuối hiệp một, Manchester United càng gia tăng sức ép. Sau khi Ronaldo bỏ lỡ một cơ hội bằng vàng trong tình huống sút bóng đập cột dọc theo phản xạ, United có bàn thắng mở tỉ số bằng vàng, và người lập công cũng khiến không ít người bất ngờ. Rooney tạt bóng rất khó chịu vào khu cấm địa cho Wes Brown âm thầm băng lên, cầu thủ mang áo số 6 lao vào như một chiến binh dũng mãnh chiến thắng Reina để mang về niềm vui vô bờ cho các CĐV nhà.
    Bàn thua làm cho Rafa Benitez như ngồi trên đống lửa còn các cầu thủ của ông thì hết sức nôn nóng. Liên tiếp những tình huống va chạm xảy ra, và trong sự tranh chấp ấy Liverpool tự mua lấy thua thiệt về mình.
    Phút 44, Torres lĩnh thẻ vàng từ trọng tài Steve Bennett do kiến nghị trọng tài cần phải nghiêm khắc hơn với cầu thủ của United vừa phạm lỗi với mình. Và dường như cảm thấy thế vẫn còn chưa đủ, Mascherano hùng hồ chạy lại tranh cãi kịch liệt với vị vua áo đen. Vốn đã nhắc nhở Mascherano rất nhiều lần vì các pha vào bóng quyết liệt của anh này, trọng tài Bennett rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu của cầu thủ người Argentina. Tất cả đều xảy ra khi chính Liverpool là những người đang được hưởng lợi thế đá phạt!
    Đến lúc này, gần như trận đấu hoàn nằm trong tay đội chủ nhà. Các cầu thủ áo Đỏ cầm bóng và thoải mái vây hãm khung thành Jose Reina. Nếu cẩn thận hơn trong các pha dứt điểm, Rooney hay Ronaldo đã có thể dễ dàng nâng tỉ số lên cao hơn nữa.
    Liverpool cũng chứng tỏ rằng họ không dễ dàng đầu hàng số phận bằng việc thay Benayoun vào sân, tuy nhiên sự vùng lên của họ cũng không mang đến những cơ hội rõ ràng trong một ngày mà hàng phòng ngự Quỷ Đỏ bọc lót cho nhau kín kẽ.
    Nhận thấy cần phải sớm dứt điểm trận đấu, Sir Alex Ferguson cực kì sáng suốt tung vào sân Nani và Tevez để thắp lại ngọn lửa cho thế công của Quỷ Đỏ. Ngay lập tức Man Utd ép sân trở lại và làm cho Liverpool đổ vỡ. Chỉ trong vòng hai phút, Ronaldo đánh đầu tung lưới Reina từ quả phạt góc sau khi đã bỏ lỡ một cơ hội đối mặt không thể dễ dàng hơn, nâng tổng số bàn thắng của mình tại giải Ngoại hạng mùa giải này lên con số 25, hơn đứt kẻ xếp dưới Fernando Torres (20 bàn), người đã một lần nữa "tịt ngòi" tuyệt đối khi phải đối mặt với bộ đôi lá chắn thép Ferdinand-Vidic.
    Liverpool chưa kịp hoàn hồn, Nani tiếp tục giáng một đòn mạnh nữa sau khi lập công bằng sút bóng hiểm hóc hạ gục thủ thành Tây Ban Nha. Vào sân không lâu nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha lại một lần nữa chứng tỏ sự hiểu quả phi thường của mình bằng một bàn thắng và một pha kiến tạo Tỉ số là 3-0, Old Trafford bùng nổ trong niềm vui vô bờ bến.
    Sau bao nhiêu căng thẳng về một cú sốc tại Old Trafford khi Liverpool hừng hực đến Nhà Hát để đòi lại tất cả những món nợ chồng chất qua bao năm tháng, cuối cùng thì kết cục bi thảm vẫn hoàn bi thảm cho các học trò của HLV Benitéz. Kể từ khi HLV người Tây Ban Nha lên nắm quyền tại Anfield, Liverpool chưa một lần giành thắng lợi trước Man Utd tại giải Ngoại hạng (1 hòa, 7 thua), và thê thảm hơn, chưa ghi được bất cứ một bàn thắng nào vào lưới đội kình địch. Grand Slam Sunday hay không cũng chẳng có gì thay đổi, và lại nói với nhau câu nói quen thuộc: Vua thì vẫn mãi là Vua!
    Đội hình thi đấu của 2 đội:
    Man Utd: Van der Sar; Brown, Ferrdinand, Vidic, Evra; Ronaldo, Scholes, Carrick, Giggs (Nani, 73) Anderson (Tevez, 73); Rooney.
    Liverpool: Reina; Carragher, Arbeloa, Skrtel, Aurelio; Alonso, Mascherano, Babel (Benayoun, 66), Gerrard; Kuyt, Torres (Riise, 83).
    Cầu thủ ghi bàn: Brown 35', Ronaldo 79', Nani 81'

    ...Manchester United...
    ...20 years 1 love...
    We'll keep the Red flag flying high, cos Man Utd will never die ~!

  10. #540
    Man United Super Moderator Reddevils's Avatar
    Ngày tham gia
    05 Nov 2007
    Đang ở
    Old Trafford
    Tuổi
    32
    Bài viết
    4,311
    Thanks
    5
    Thanked 15 Times in 12 Posts
    Rep Power
    64

    Mặc định Re: Fan Của Mu đâu Vô đây

    Keane: Hãy Đặt Cược Vào Quỷ Đỏ
    HLV của Sunderland Roy Keane khẳng định United sẽ không nới tay ra khỏi chiếc vương miệng Premier League và hoàn toàn mong chờ Quỷ Đỏ bảo vệ thành công danh hiệu mùa này.
    Chiến thắng 3-0 trước Liverpool đã giúp đội quân của Sir Alex Ferguson bỏ xa 5 điểm so với đội thứ hai là Chelsea và 6 điểm đối với đội thứ ba là Arsenal.
    Keane đã miêu tả United như là "một con vật đã ngửi thấy mùi máu" trong giai đoạn cuối cực kỳ quan trọng này.
    "Hãy đặt tiền vào United," ông nói. "Họ sẽ giành lấy gianh hiệu - không một chút nghi ngờ gì nữa. Họ đã trượt chân một hay hai lần, đặc biệt là trước (Manchester) City, nhưng họ cũng đã được trao một cơ hội khác."
    Những bình luận của Keane, vốn là đã được dự đoán trước khi Grand Slam Sunday diễn ra, dựa trên những kinh nghiệm của anh về thái độ của các cầu thủ United trong phòng thay đồ.
    Keane chính là hiện thân của linh hồn và sự quyết tâm của Quỷ Đỏ trong suốt 12 năm rưỡi ở Old Trafford, và ông thừa nhận rằng những thuộc tính đó vẫn còn chưa hề mất đi một chút nào.
    "Họ sẽ không để nó trôi qua," ông thêm vào. "Sự khát khao chính là cơ cấu của CLB - phần lớn đến từ người HLV, và những cầu thủ cũng như thế.
    "Thỉnh thoảng cũng thật khắt khe khi nói rằng một đội bóng khác không có những tố chất như vậy. Nhưng từ những kinh nghiệm của tôi từng ở vị trí đó và việc những đội bóng khác không có được kết quả như mong muốn, những phát biểu như thế cũng không quá cho lắm.
    "Tôi không nghĩ là có một sự sợ hãi về sự thua cuộc [ở United]. Họ đã được lái theo sự kỳ vọng của CLB. Khi bạn ký hợp đồng cho Manchester United, bạn đến đó là để chiến thắng, không phải đến để chỉ về thứ nhì."

    Gary Neville chia tay mùa giải trong nỗi buồn
    Có vẻ như mùa bóng 2007 - 2008 sẽ khép lại đối với Gary Neville, sau khi hậu vệ kỳ cựu của Manchester United thừa nhận những chấn thương dai dẳng đang huỷ hoại sự nghiệp của bản thân anh.
    Đội trưởng "Quỷ đỏ thành Manchester" đã không xuất hiện trong đội hình 1 của CLB kể từ sau khi bị chấn thương mắt cá trong trận đấu với Bolton cách đây hơn 1 năm.
    Cho dù trong thời gian vừa qua, Neville đã bắt đầu trở lại tập luyện và tham gia một số trận đấu cùng đội hình dự bị, nhưng trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây anh thừa nhận, cánh cửa cơ hội chơi bóng trở lại ở mùa giải này đã khép lại.
    "Tôi đã chơi 3 trận trong đội hình dự bị kể từ đầu năm 2008. Và chắc cần phải thêm một thời gian dài nữa tôi mới có thể tập luyện và thi đấu đỉnh cao bình thường" - Gary Neville phát biểu trên kênh phát thanh Manchester United Radio.
    "Đúng là rất khó khăn để trở lại với bóng đá khi bạn rời xa sân cỏ quá lâu vì chấn thương. Tôi khao khát được trở lại đội hình một, nhưng nhiệm vụ của tôi lúc này là cần tập luyện tốt ở cường độ cao.

    Rio: Chúng Tôi Đã Quá Hiểu Nhau
    Rio Ferdinand đã nói rằng hàng hậu vệ của United đang có một sự chắc chắn và thống nhất đáng ngạc nhiên, tất cả là nhờ sự ăn ý của bộ tứ vệ.
    Quỷ Đỏ đã giữ trắng lưới 25 trận trong tổng số 45 trận đấu tại mùa giải này, và chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi biết rằng bộ tứ hậu vệ Wes Brown, Ferdinand, Vidic và Evra đã cùng nhau xuất phát đến 22 trận đấu.
    ”Tôi đã nói rằng lần đầu tiên tôi kí hợp đồng với United là khi chúng tôi có một hàng tứ vệ với những cá nhân giỏi và đoàn kết với nhau. Chúng ta đang được chứng kiến điều đó vào lúc này.”
    Vừa qua trong trận đấu ngày Chủ nhật với Liverpool, hàng phòng ngự Quỷ Đỏ lại một lần nữa thể hiện khả năng xuất sắc không tưởng của mình. Bộ đôi Ferdinand - Vidic khóa chặt sát thủ Torres đang đạt phong độ cực cao với 9 bàn ở 6 trận gần đây nhất.
    Không những thế, Wes Brown còn là người mở điểm cho United bằng một pha lên tham gia tấn công rất dũng mãnh.
    Có thể khẳng định rằng hàng hậu vệ Quỷ Đỏ hiện đang là xuất sắc nhất nước anh, và theo Rio thì chính sự hiểu nhau giữa họ là mấu chốt của vấn đề.
    ”Thường thì sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để chơi bên cạnh nhau, nhưng tôi và Vidic lại hiểu nhau rất nhanh. Phong cách của chúng tôi rất hợp nhau, đơn giản là như vậy. Có nhiều cặp đôi như vậy, và tôi tin điều đó sẽ còn được tiếp tục.”

    ...Manchester United...
    ...20 years 1 love...
    We'll keep the Red flag flying high, cos Man Utd will never die ~!

Trang 54 của 226 Đầu tiênĐầu tiên ... 44450515253545556575864104154 ... CuốiCuối

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 1 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 1 khách)

Tag của Chủ đề này

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •