Kết quả 1 đến 4 của 4

Chủ đề: Phong Độ Đàn Ông

Threaded View

  1. #1
    BMW 328i ĐDT Member kẻ xấu's Avatar
    Ngày tham gia
    22 Oct 2007
    Đang ở
    A, A
    Bài viết
    5,669
    Thanks
    0
    Thanked 6 Times in 6 Posts
    Rep Power
    30

    Mặc định Phong Độ Đàn Ông

    Khi gặp đàn bà, có rất nhiều thứ để khen : khen đẹp, khen xinh, khen trẻ, khen gầy đi, khen béo ra ... Không thấy có gì khen được trong những thứ để khen kể trên thì chuyển sang khen áo len, khen túi... Còn Khi gặp đàn ông, thường thì chỉ có 1 câu khen - phong độ : " dạo này anh phong độ thế ? ".

    Phong Độ là gì ? Phong độ là khí độ, có gì đó liên quan đến gío. Phong độ là trạng thái của thể xác, của tinh thần và tâm hồn. Đàn ông phong độ thể xác phải khoẻ. Yếu đến mưc ko thể cầm nổi tờ báo đọc hay ko thể bật nổi nắp chia bia ko thể gọi là phong độ đàn ông. Đàn ông phong dộ như cánh buồm căng gió, như lá cờ bay phần phật. Còn gì đẹp hơn con ngựa đang phim, con thuyền đang lướt và người đàn ông phong độ. Nhiều người hiểu phong độ chỉ gắn liền với thể xác, gắn nó với một tên của làng bán rắng nổi tiếng Lệ Mật. Nhiều người tưởng lầm tưởng phong độ gắn với rắng, ăn rắn cho phong độ Lệ Mật, đẻ gi gỉ gì gi cái gì cũng rắn.

    Đàn ông phong độ cần có tinh thần khoáng đạt. ko hiểu được điều này thì cho dù có thông minh lanh lợi đến mấy cũng ko vượt qua giới hạn của sự khôn vặt và sẽ mất đu cáu đàng hoàng phong độ của người đàn ông. Khoáng đạt là phong cách sống phóng khoáng, rộng rãi cả trong suy nghĩ và cả trong hành động. Đặc biệt trong cách chi tiền của người đàn ông phong đội phải hào phóng. Tất nhiên muốn hào phòng phải có nhiều hào để phóng, nhưng nếu đã phong độ lo gì ko có hào.

    Phong độ cũng là sự thể hiện vẻ đẹp về trang phục, tư thế, tác phong. Phong độ của một người ko thể có ngay một sớm một chiều và ko thể cố tạo ra phong độ được. Đằng sau phong độ ẩn giấu cả trình độ, tài năng và học thức. Phong độ chính là diện mạo tinh thần - khí chất bên trong được biểu hiện qua lời nói, cử chỉ và thái độ.

    Đàn ông phong độ là đàn ông chiến thắng trước cuộc đời. Phong độ là sức mạnh tinh thần toát ra từ bên trong để người ta cảm thấy sự vững vàng mà ko cần phải nổ, ko cần phải bắn pháo hoa, ko cần diễu võ dương oai.

    Phong độ như thước đo để đánh giá đàn ông. Phong độ là thể hiện được hết cái gì mình có, là đạt đến hết những gì có thể đạt được, Có thấy lấy ví dụ về đàn ông phong độ như chủ tịch của Trung Quốc : Mao Trạch Đông bơi qua sông Dương Tử, Như tổng thống Mỹ : Bill Clinton thổi kèn Saxophone, Tổng Thống Nga Putin từ trung tá KGB trở thành người đứng đầu nhà nước. Nói đến phong độ đàn ông là nói đến những người đã trưởng thành. Không ai khen những người trẻ phong độ. Với những người trẻ thường ko sử dụng từ phong độ.

    Phong độ là sự tin tưởng trong quan hệt, đặc biết là quan hệ với đàn bà Hiện text ẩn<-- Đừng nghĩ chỉ có một mối quan hệt thôi --> Đàn Ông phong độ ko nhìn đàn bà với cái nhìn van xin. Đàn ông phong độ nhìn đàn bà với cái nhìn bao dung, độ lượng, như thể nhìn những người bạn tốt nhất của con người.

    Tóm lại, người đàn ông phong độ là người đẹp trai mà ko hợp hĩnh, Giàu có mà ji kiêu căng, Mạnh mẹ mà ko thô kệch, cứng rắn mà ko vũ phu, Si tình mà ko yêu đuối, nồng nàn mà ko ngu xuẩn, thu nhập cao mà ko phải làm việc quá nhiều, mê du lịch và thích mua sắm đồ, yêu con cái mà trọng vợ, biết tôn trọng sở thích riêng tư của người khác, biết nấu nướng, Massage Hiện text ẩn<-- Mát - Xa --> , có năng lực điều khiển xe trên đường và vợ trên giường... Người đàn bà phong độ là người có người đàn ông phong độ như trên làm người yêu, là người tình hoặc chồng thì càng tốt Hiện text ẩn<-- Như tôi đây -->

    Sách luận ngữ có viết : " Quân tử có ba chặng đời. Niên thiếu huyết khí chưa định, tránh Sắc. Tráng niên huyết khí sung mãn, trách Đấu. Có tuổi huyết khí suy nhược, trách Đắc. Đàn ông phong độ cần cảnh giác trước lòng ham muốn được thêm thứ mà mình đã được vì điều đó dẫn đến tiếp tục lao tâm, lao lực, rất hại cho phong độ.

    Không hiểu, có bạn nhiều người " đàn ông " đọc xong bài này sẽ cười ? nhưng tôi, tôi thấy minh là một người đàn ông " chưa có phong độ ".
    Lần sửa cuối bởi kẻ xấu, ngày 15-06-2011 lúc 07:57 PM.
    Có ba điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời của mỗi con người, đó là :

    1. Yêu một ai đó.
    2. Được ai đó yêu.
    3. Hai điều trên xảy ra cùng một lúc.



    Hiện text ẩn<-- Thay đổi từ làm việc chăm chỉ sang làm việc với hiệu suất cao hơn -->

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 1 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 1 khách)

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •