Trang 111 của 226 Đầu tiênĐầu tiên ... 1161101107108109110111112113114115121161211 ... CuốiCuối
Kết quả 1,101 đến 1,110 của 2253
  1. #1101
    Phong Vân huyền thoại
    Ngày tham gia
    01 Sep 2008
    Đang ở
    ....~~~~.....
    Tuổi
    31
    Bài viết
    1,852
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Rep Power
    55

    Mặc định Re: Manchester United Supporters Club in Vietnam

    HLV Ferguson: "Chỉ Barca mới có thể cản M.U"

    09:23' 13/02/2009 (GMT+7)


    [B]Đích thân HLV Alex Ferguson của M.U phải lên tiếng thừa nhận sức mạnh hủy diệt của đội bóng xứ Catalan ở mùa bóng năm nay.

    Theo Sir Alex: “Manchester United chính là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Champions League. Và nếu ai đó cản đường M.U thì kẻ đó chỉ có thể có Barca”.

    Tờ The Sun đánh giá phát biểu này giống như lời khiêu chiến của “máy sấy tóc” dành cho “ngài đặc biệt” vì cuối tháng 2 đầu tháng 3 này, M.U sẽ đụng độ Inter của Mourinho trong khuôn khổ vòng knock-out Champions League 08/09.

    Việc Sir Alex thừa nhận sức mạnh của Barca cũng có nghĩa đánh giá thấp Inter dưới thời HLV người Bồ Đào Nha.


    HLV Ferguson bắt đầu tung đòn tâm lý chiến - Ảnh: D.M


    “Inter sở hữu nhiều ngôi sao sáng giá, họ đá rất khó chịu và mạnh thật sự. Tuy nhiên, đội hình nào cũng có điểm yếu và tôi tin M.U sẽ tìm ra gót chân Achilles của Nerazzurri” - Sir Alex phát biểu.

    HLV Man Utd cũng thừa nhận về kế hoạch "ăn ba" ở mùa này của “Quỷ đỏ”. Ở Premier League, đội chủ sân Old Trafford đã soán ngôi đầu từ tay Liverpool, hơn 2 điểm (56-54), đồng thời có lợi thế còn 1 trận chưa đá.

    Tại FA Cup, M.U cũng không quá lo lắng sau khi hạ Tottenham Hotspurs. Đến vòng 1/8, M.U chỉ phải chạm trán với đội bóng hạng dưới Derby County.

    Cuối cùng là Champions League. Trong khi M.U đụng độ Inter thì Barca có vẻ thuận lợi hơn khi chỉ phải đối đầu với một Lyon không xứng tầm. Chính vì lẽ đó Sir Alex mới đánh giá cao cửa vào chung kết của chủ sân Nou Camp, đồng thời hẹn gặp đội quân của Guardiola ở Olimpico (Rome). [/B

    ]Bình Minh (lược dịch)
    Aishiteru


    Hiện text ẩn<--
    Choi Hye Hee
    Yoshikuni Michiyo -->
    Bỏ hết đi. Nắm bắt lại..........

    †(¯˜*•*»♀«*•*˜*♥Asimo♥Hyt♥* ˜*•*»♀«*•*˜¯)†

  2. #1102
    Man United Super Moderator Reddevils's Avatar
    Ngày tham gia
    05 Nov 2007
    Đang ở
    Old Trafford
    Tuổi
    32
    Bài viết
    4,311
    Thanks
    5
    Thanked 15 Times in 12 Posts
    Rep Power
    64

    Mặc định Re: Manchester United Supporters Club in Vietnam

    Quyết ăn thua đủ


    Nói mãi rồi, họp báo khẩu chiến mãi rồi, bây giờ là lúc hành động chứ không phải tiếp tục phát đi những tuyên bố “đao to búa lớn”. CLB hoàng gia Tây Ban Nha ý thức rất rõ điều này vì vậy trong khi Manchester United tin rằng C.Ronaldo đã từ bỏ dự định hướng về Real Madrid thì CLB chủ sân Bernabeu lại âm thầm chuẩn bị một cuộc “đánh úp” cướp đi ngôi sao sáng giá nhất của Quỷ đỏ trong mùa hè tới.
    Thông tin vừa được kênh radio Cadena SER tiết lộ có thể khiến các CĐV Quỷ đỏ mất ăn mất ngủ. Phát ngôn viên Jose Ramon de la Moren của Cadena SER khẳng định hiện tại CLB hoàng gia Tây Ban Nha đang thương lượng với Banco Santander (ngân hàng lớn nhất châu Âu đồng thời cũng là là tài trợ cho đội xe đua công thức một McLaren-Mercedes F1 và giải bóng đá Copa Libertadores) để hỏi vay một khoảng tiền lớn 70 triệu euro với mục đính “cướp” C.Ronaldo khỏi tay M.U.


    C.Ronaldo trong buổi tập cùng đội tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận giao hữu với Phần Lan.

    Khi Pepe tuyên bố với báo giới xứ sở bò tót C.Ronaldo sẽ đến Real Madrid vì mẹ mình CĐV của M.U cười khẩy và tuyên bố đấy là chuyện “nằm mơ giữa ban ngày” song động thái vay số tiền khổng lồ từ ngân hàng của Los Blancos cho thấy họ thực sự muốn biến giấc mơ này thành sự thật. Một thành BLĐ của Real tiết lộ đây chỉ là số tiền vay thêm còn thực sự lần này đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha quyết “ăn thua đủ” với “canh bạc” dốc túi 100 triệu euro để đưa cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2008 về Bernabeu tái hiện một dải ngân hà mới ở Real Madrid. Thêm vào đó tờ AS cũng khẳng định Alex Ferguson sẽ buộc phải “nhả” C.Ronaldo nếu hai CLB đạt được sự đồng thuận về mức giá tiền vệ Bồ Đào Nha vì giữa CR7 và “ông già mũi đỏ” đã có một bản thoản thuận với nhau trong cuộc gặp riêng ở Bồ Đào Nha tháng 8 năm ngoái. Theo đó HLV người Scotlend sẽ để C.Ronaldo được phép tự do ra đi đến bất cứ CLB nào anh muốn vào mùa hè 2009 nếu cơ hội đến.

    Việc Real quyết tâm có được C.Ronaldo bằng mọi giá không chỉ đơn thuần nằm ở khía cạnh chuyên môn của tiền vệ này, hiện nay anh chính là quân bài “tẩy” trong chiến dịch vận động tranh cử chức chủ tịch CLB hoàng gia Tây Ban Nha được tiến hành vào mùa hè này. Vì vậy cả chủ tịch tạm thời Boluda và đối thủ Perez đều muốn có được chữ kí của tuyển thủ người Bồ Đào Nha để phục vụ cho tham vọng quyền lực cá nhân. Do đó, dù phải trả mức giá “trên trời” thì Real vẫn sẽ quyết tâm sở hữu sự phục vụ của C.Ronaldo.

    Trước nước cờ “liều mạng” của “Nhà trắng” rõ ràng người hâm mộ M.U có lý do để lo lắng và không biết Sir Alex sẽ làm cách nào để giữ chân cầu thủ “con cưng” của mình ở lại “Nhà hát của những giấc mơ”.
    baobongda.com.vn

    ...Manchester United...
    ...20 years 1 love...
    We'll keep the Red flag flying high, cos Man Utd will never die ~!

  3. #1103
    Man United Super Moderator Reddevils's Avatar
    Ngày tham gia
    05 Nov 2007
    Đang ở
    Old Trafford
    Tuổi
    32
    Bài viết
    4,311
    Thanks
    5
    Thanked 15 Times in 12 Posts
    Rep Power
    64

    Mặc định Re: Manchester United Supporters Club in Vietnam


    Lá thăm đầy may rủi đã đưa MU tái ngộ cùng Derby County ở vòng 5 FA Cup. 3 lần gặp nhau trong vòng 2 tháng của 1 đội bóng Premier League và 1 đội bóng Championship. Sir Alex và Nigel Clough ai là người vui mừng vì "duyên ngộ" này ?


    2 đội đã vừa gặp nhau tại bán kết CarlingCup

    Mặc dù đang “ngụp lặn” vất vả ở nửa cuối bảng xếp hạng Championship, nhưng đáng khen là Derby vẫn tham gia nhiệt tình và chiến đấu ngoan cường ở cả 2 mặt trận là Carling Cup và FA Cup, mà chiến thắng trước đội xếp trên là Nottingham Forest vừa qua, cũng như những bàn thắng vào lưới MU ở 2 lượt trận bán kết CarlingCup là một minh chứng. Phải chăng họ cũng đã có được tinh thần chiến đấu ngoan cường cho đến phút cuối, một thứ vũ khí đầy tự hào của những chiến binh Quỷ Đỏ từ bấy lâu nay ?

    Hãy nhớ cách họ thắng rồi thua trước M.U. trong 2 trận đấu gần đây. Họ đã chơi với hơn 100% sức lực cùng sự chắc chắn và lăn xả của hàng phòng ngự khiến đội bóng lừng danh của Sir Alex gặp nhiều khó khăn. Họ hoàn toàn không phải là "những chú cừu non" yếu đuối như nhiều người lầm tưởng.

    Trong lần gặp nhau thứ 3 này, nếu như lực lượng MU không có gì thay đổi ngoại trừ những chấn thương chưa bình phục, thì về phía Derby County, tiền đạo Barnes, người ghi cả 2 bàn thắng vào lưới MU ở trận lượt về Caling Cup nay đã chuyển sang Fulham theo hợp đồng cho mượn. Nhưng The Rams vẫn còn đó những nhân tố khác.


    Kris Commons đang hy vọng cùng Derby tái lập lịch sử may mắn

    Với đội hình hiện tại không có những chấn thương hay thẻ phạt, HLV Nigel Clough có nhiều giải pháp cho đội bóng của mình. Derby có thể chơi phản công dựa trên tốc độ và kỹ thuật tốt của R.Hulse. Cầu thủ này đã liên tục ghi bàn trong 3 trận gần đây và đã có 10 bàn thắng từ đầu mùa giải. Nếu chơi với đội hình 2 tiền đạo, N.Ellington hoặc Davies có thể là chọn lựa thứ 2 cùng với R.Hulse, nhưng phải đặc biệt chú ý mũi nhọn thứ 3 : tiền vệ Commons, người đã từng ghi bàn thắng vào lưới MU tại sân Pride Park này, đang có phong độ cao và đang muốn thể hiện hơn nữa.

    Về phía MU, khác hẳn năm trước, năm nay các cầu thủ MU đã có trận đấu hay, đẹp trước WestHam, một chiến thắng ngay sau ngày lễ kỷ niệm thảm họa 6/2 đau buồn trong lịch sử Quỷ Đỏ. Và ngôi đầu bảng đủ để đội bóng an tâm bước vào mặt trận FA.Cup

    Pride Park ngày 15/2/09, sẽ là trận chiến của đội hình 2 Quỷ Đỏ, một trận chiến của những Gibson, Possebon, Welbeck, Rafael… bên cạnh những cựu binh dày dặn kinh nghiệm. Thủ thành B.Foster cũng sẽ có cơ hội thể hiện mình trước ông thầy Ferguson khó tính ?

    Mọi âu lo về tương lai đã chấm dứt, tương lai của Tevez không là Real, Inter hay Chelsea. BLD. MU đã chính thức đề nghị ký tiếp hợp đồng 3 năm với Tevez, như một sự tưởng thưởng cho những cố gắng không ngừng nghỉ của Apache trong những trận gần đây. Và cầu thủ này sẽ lại là mũi nhọn chính trên hàng công Quỷ Đỏ trong trận cầu này. Đây chính là cơ hội của Tevez nếu không muốn mất vị trí vào tay người đồng đội D.Berbatov..


    Tevez sẽ lại có dịp ăn mừng bàn thắng ?

    W.Rooney tuy đã bình phục chấn thương nhưng sẽ chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị, chỉ vào sân khi thật cần thiết. Tương tự như vậy, Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 của MU, D.Berbatov cũng sẽ ở vị trí dự bị.

    Có lẽ điều mà Sir Alex, cũng như tất cả chúng ta, quan tâm nhất trong tuần này là cầu mong sao cho không một tuyển thủ nào của Quỷ Đỏ vướng phải “virus FIFA” sau khi tập trung cho đội tuyển quốc gia. Với một đội hình không vướng phải bất kỳ một chấn thương nào, Quỷ Đỏ sẽ đủ sức chiến đấu và chiến thắng trên mọi mặt trận.

    Sẽ là một “kịch bản” như trận đấu trước đây: Derby phòng thủ chủ động số đông, “gồng mình” chống đỡ các đợt tấn công của MU và chờ đợi những đợt phản công, chờ đợi sơ hở của MU khi mải mê tấn công, tận dụng những cú sút xa hoặc phạt góc. Chắc hẳn Sir Alex đã lường trước hết những điều này.


    Trận đấu này cũng sẽ là một cơ hội nữa của Welbeck

    Các cầu thủ MU không được phép quên trận thua “tai nạn” trên sân Pride Park ở lượt đi bán kết CarlingCup và Quỷ Đỏ sẽ phải chiến thắng, nếu như họ còn nguyên vẹn khát vọng cho cú ăn tư lịch sử, nếu như muốn bổ sung thêm lần nữa chiếc Cúp danh giá này vào phòng trưng bày của Old Trafford, nếu như không muốn mùa giải này có thêm một trận đấu lại tốn sức…

    Một chiến thắng nhẹ nhàng cho MU, không tốn sức, không chấn thương là điều mà chúng ta đều mong đợi. Dù có quyết tâm, nhưng cuộc phiêu lưu của The Rams tại FA Cup đã đến điểm phải kết thúc và lời cầu chúc cho đội bóng quả cảm của Nigel Clough là sẽ sớm đạt mục tiêu trụ hạng vào cuối mùa bóng này. FA Cup 2009 phải là của Manchester United.

    Phong độ hiện tại của 2 đội :


    Các trận đấu gần đây :

    MU - Derby : 4 - 2
    MU - Tottenham : 2 - 1
    WestBrom - MU : 0 - 5
    MU - Everton : 1- 0
    WesHam - MU : 0 - 1

    MU - Derby : 4 - 2
    Derby - Nottingham : 1 - 1
    Birmingham - Derby : 1 - 0
    Derby - Coventry : 2 - 1
    Nottingham - Derby : 2 - 3
    Plymouth - Derby : 0 - 3

    Đội hình dự kiến :

    Derby County : S.Bywater, Connolly – Addison – Albrechtsen – Stewart, Barazite – Green – Savage – Commons, Hulse - Davies

    Man United : B.Foster, Rafael – R.Ferdinand – Vidic – Evra, Park – Gibson – Gigs – Ronaldo, Tevez - Welbeck

    Dự đoán M.U. thắng 2-0
    Nguồn MUSVN

    ...Manchester United...
    ...20 years 1 love...
    We'll keep the Red flag flying high, cos Man Utd will never die ~!

  4. #1104
    Man United Super Moderator Reddevils's Avatar
    Ngày tham gia
    05 Nov 2007
    Đang ở
    Old Trafford
    Tuổi
    32
    Bài viết
    4,311
    Thanks
    5
    Thanked 15 Times in 12 Posts
    Rep Power
    64

    Mặc định Re: Manchester United Supporters Club in Vietnam

    MU 4-1 Derby
    MU~>Nani(29'),Darron Gibson (44') ,Ronaldo(48') Danny Welbeck(81)
    Derby~> Miles Addison ( 56')

    ...Manchester United...
    ...20 years 1 love...
    We'll keep the Red flag flying high, cos Man Utd will never die ~!

  5. #1105
    Nhập môn đồ đệ ĐDT Member
    Ngày tham gia
    31 Jan 2009
    Đang ở
    Nippon
    Bài viết
    39
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Rep Power
    51

    Mặc định Re: Manchester United Supporters Club in Vietnam

    [EPL – Bù vòng 3] ManchesterUnited - Fulham, Old Trafford, 3h (GMT+7), Thứ 5 -19/2/09
    NEW RECORDS AND MORE…


    WestHam đã không hoàn thành được “nhiệm vụ” chặn đứng đà thăng tiến của M.U. Sự “kỳ vọng” của Liverpool và Chelsea đã sụp đổ. The Hammers đã không thể tái hiện hình ảnh trận lượt về mùa giải trước, và phải ngậm ngùi cùng phần còn lại của Premier League nhìn Quỷ Đỏ hân hoan trong chiến thắng với kỷ lục kỳ diệu mới của R.Gigs và VanDer Sar.

    Trận bất bại thứ 13 của Quỷ Đỏ, và giờ đây kỷ lục sẽ tiếp nối trong trận đấu bù vòng 3, Quỷ Đỏ gặp đối thủ dễ chịu hơn trên sân nhà Old Trafford : Fulham FC.

    Nếu như MU đã phải “tái ngộ” đối thủ khó chịu Derby 4 ngày trước đó, thì Fulham lại nhẹ nhàng hơn khi chỉ phải tiếp đối thủ Swansea. Vậy mà theo dõi trận đấu Swansea - Fulham, người ta không thể nhận ra đây là trận đấu giữa 1 đội ở Premier League và 1 đội ở Championship, khi mà Fulham phải "gồng mình" chống đỡ các đợt tấn công liên tục của Swansea, và suốt hiệp 2, Fulham chỉ có 2 cú dứt điểm về phía khung thành đối phương so với 10 lần của Swansea !


    Sự trở lại của 'cạ cứng' Rooney sẽ khơi dậy bản năng sát thủ của Ronaldo?


    Từ sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông, việc J.Bullard chuyển sang Hull City, Fulham có lẽ đã rất tiếc rẻ khi để mất một tiền vệ sở hữu những cú sút phạt kỳ diệu, một trong những cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn đến lối chơi của đội bóng bấy lâu nay.

    Tuy vậy Fulham cũng đã có sự củng cố đội hình hiện tại bằng bản hợp đồng mang tên Giles Barnes, bởi tài năng của tiền vệ người Anh đã được khẳng định sau khi được đôn lên đội hình 1 của Derby khi mới 17 tuổi. Mùa giải 2006/07, Barnes giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Derby qua đó đưa đội chủ sân Pride Park góp mặt tại giải đấu cao nhất nước Anh, Premiership. Mùa giải năm nay, dù gặp phải chấn thương nhưng tiền vệ 20 tuổi cũng kịp đặt dấu ấn của mình khi lập được cú đúp vào lưới M.U ngay tại Old Trafford trong trận bán kết lượt về Carling Cup. Cùng với sự bổ sung tiền vệ người Pháp O.Dacourt từ Inter, HLV. Hodgson hy vọng The Cottager hồi sinh mạnh mẽ hơn, vững chắc hơn ở giữa sân
    .


    Click this bar to view the full image.
    A.Johnson chỉ mới có 5 bàn thắng ghi được từ đầu mùa giải

    Nếu so với tình hình thi đấu của đội trong 2 mùa bóng gần đây, thì vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng hiện tại là một thành công lớn của Fulham. Và “sức mạnh” của họ chíh là vi HLV nhiều kinh nghiệm Roy Hodgson. Dưới chiếc đũa thần của Hodgson, Craven Cottage, với một số cầu thủ chất lượng như thủ môn Schwarzer, hậu vệ Paintsil, Hangeland, tiền đạo Johnson, Zamora,… đã từ một túp lều mong manh biến thành một boong-ke thực sự. The Cottagers đã xuất sắc cầm hòa các đội mạnh như Liverpool, Chelsea, Aston Villa, Man City, Tottenham và chiến thắng bất ngờ trước Arsenal đầu mùa giải.

    Nhưng có một điều Fulham vẫn chưa hề tiến bộ. Đó là bản lĩnh tại sân khách. Từ đầu mùa, Fulham mới giành được vẻn vẹn 7 điểm (chưa thắng trận nào) khi rời xa Craven Cottage. Dường như, cứ mỗi khi phải làm khách, Fulham lại trở nên bạc nhược. Tại sân nhà, họ từng thắng cả Arsenal. Nhưng ra sân khách, kẻ nào cũng có thể bắt nạt Fulham. Mà trận gặp Swansea vừa qua là một điển hình.

    Ngược dòng thời gian cho thấy Fulham tuy không hề là đội bóng yếu, nhưng luôn là đối thủ “dễ chịu” cho Quỷ Đỏ. Lịch sử gặp nhau giữa 2 đội từ năm 2000 đến nay là 12 lần thắng trận cho MU trong tổng số 16 lần gặp nhau. Lần cuối cùng Fulham thắng được MU là năm 2003, và lần cuối cùng Fulham cầm hòa được MU là năm 2004, còn lại sau đó là những trận thua dù là sân nhà hay sân khách.


    Click this bar to view the full image.
    Lịch sử cho thấy phần thắng thường thuộc về Quỷ Đỏ

    Chuẩn bị cho trận đấu này, MU sẽ có sự trở lại của Rooney trên hàng công, cùng Park JS bên cánh. Nhiều khả năng Tevez phải lui về vị trí dự bị, khi Berbatov đã là lựa chọn đầu tiên của Sir Alex.

    Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến sự hiện diện của R.Giggs, P.Scholes, G.Neville… những biểu tượng của tài năng, đạo đức và lòng trung thành với CLB. MU đã và sẽ có những cầu thủ trẻ tài năng mới, nhưng Quỷ Đỏ sẽ vẫn luôn cấn đến họ với những đóng góp thầm lặng, những người luôn có thể đem đến những khoảnh khắc diệu kỳ, quyết định chiến thắng cho đội bóng và nhấn chìm mọi nỗ lực của đối thủ. Nhất là R.Giggs, với kỹ thuật siêu hạng, cùng tầm bao quát và khả năng đọc trận đấu của một tiền vệ đã 34 tuổi, người vẫn được HLV Fabio Capello ao ước triệu tập. Anh sẽ lại xuất hiện từ đầu trận với chiếc băng thủ quân trên tay, và sẽ tiếp tục dẫn dắt thế hệ tiếp nối của MU đạt đến những vinh quang mới, kỷ lục mới ?



    R.Giggs luôn xứng danh đàn anh và là người đội trưởng mẫu mực

    Chiến thắng trong trận đấu bù này sẽ giúp MU có khoảng cách an toàn 5 điểm với Liverpool đứng phía sau.
    MU sẽ chiến thắng, kỷ lục 13 trận bất bại của Quỷ Đỏ sẽ kéo dài thêm, tuy nhiên giờ đây mọi sự chú ý, quan tâm vào trận đấu này còn ở chỗ thủ thành VanDer Sar sẽ kéo dài thời gian giữ sạch lưới thêm bao lâu. Với người thủ thành tài giỏi, điềm tĩnh này, cùng với hàng phòng ngự vững chắc của R.Ferdinand, Vidic lập nên, tôi hy vọng, và tin rằng các bạn cũng vậy, rằng kỷ lục đó sẽ được cộng thêm 90 phút nữa sau trận đấu này.



    90 phút nữa nhé Edwin!

    Old Trafford ngày 19/2 sẽ là nơi chứng kiến những kỷ lục mới ra đời của Premier League, và cũng là nơi Quỷ Đỏ khẳng định thêm lần nữa ngôi đầu bảng xứng đáng của họ, ngôi Bá chủ Võ lâm.
    Glory, Glory Man United…



    Click this bar to view the full image.
    Cầu mong nụ cười chiến thắng sẽ luôn tỏa sáng trên gương mặt những chàng trai này

    Lịch sử đối đầu giữa 2 đội :


    Click this bar to view the full image.

    So sánh phong độ hiện tại :


    Click this bar to view the full image.

    Thống kê hiện tại của Fulham ( tính đến trước trận gặp Swansea ) :


    Click this bar to view the full image.

    Đội hình dự kiến :

    Fulham : Schwarzer - Pantsil, Baird, Hughes, Konchesky - Dempsey, Murphy, Barnes, Davies – A.Johnson, Zamora.

    Man United : VanDer Sar, Neville – R.Ferdinand – Vidic – Evra, Park – Carick – Giggs – Ronaldo, Rooney - Berbatov

    Dự đoán M.U. thắng 2-0
    Bản quyền © thuộc về Manchester United Supporters Club Vietnam http://www.manutd.com.vn/
    No matter what happens
    Even when the sky is falling down
    I'll promise you
    That I'll never let you go
    Rn'B

  6. #1106
    Phong Vân huyền thoại
    Ngày tham gia
    24 Aug 2008
    Đang ở
    Độ¢¯¶¯ħâภ¶-¶ộï
    Tuổi
    32
    Bài viết
    86
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Rep Power
    52

    Mặc định Re: Manchester United Supporters Club in Vietnam

    MU 3-0 Fullham
    Goal : Paul Scholes (12') , Dimitar Berbatov(30') ,Wayne Rooney(63')
    No matter what happens
    Even when the sky is falling down
    I'll promise you
    That I'll never let you go


  7. #1107
    Đại đệ tử Core Member giamdocb12's Avatar
    Ngày tham gia
    14 Jan 2009
    Đang ở
    National economics university
    Bài viết
    1,492
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Rep Power
    54

    Mặc định Re: Manchester United Supporters Club in Vietnam

    chiến thắng quá tuyệt vời.
    Ko biết đến bao h Van Der Sar mới bị thủng lưới đây???

  8. #1108
    Man United Super Moderator Reddevils's Avatar
    Ngày tham gia
    05 Nov 2007
    Đang ở
    Old Trafford
    Tuổi
    32
    Bài viết
    4,311
    Thanks
    5
    Thanked 15 Times in 12 Posts
    Rep Power
    64

    Mặc định Re: Manchester United Supporters Club in Vietnam


    Scholes bắn phá ~> mở tỉ số cho Mu

    R10 ghi bàn trở lại

    EDwin van Der sar kỉ lục gia thế giới

    ...Manchester United...
    ...20 years 1 love...
    We'll keep the Red flag flying high, cos Man Utd will never die ~!

  9. #1109
    Hội Vật Lý Đào Duy Từ
    Ngày tham gia
    17 Oct 2008
    Đang ở
    Đầu đường-Xó chợ
    Bài viết
    945
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Rep Power
    53

    Mặc định Re: Manchester United Supporters Club in Vietnam

    Tuần sau có C1 rồi đây . Trước trận vs Inter Sir Alẽ đã hùng hồn tuyên bố rằng chỉ có Barca thì may ra mới thằng được Mu thôi . Chứ Inter thì..................
    Pick it up!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  10. #1110
    Phong Vân huyền thoại
    Ngày tham gia
    01 Sep 2008
    Đang ở
    ....~~~~.....
    Tuổi
    31
    Bài viết
    1,852
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Rep Power
    55

    Mặc định Re: Manchester United Supporters Club in Vietnam

    Đá bù Premiership:
    Scholes hồi xuân, M.U "nghiền nát" Fulham

    04:56' 19/02/2009 (GMT+7)


    (VietNamNet) - Trong ngày thi đấu thăng hoa của "lão tướng" Scholes, "Quỷ đỏ" dễ dàng đánh bại Fulham với tỉ số 3-0, tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu bảng, rạng sáng 19/2.

    Đội bóng nào có thể cản bước M.U ở thời điểm này? Câu hỏi đó dường như bị bỏ lửng cho phần còn lại của Premiership. Sau màn dạo đầu chuệch choạc, M.U với bản lĩnh của một nhà VĐ đã trở lại đường đua và bắt đầu tăng tốc mạnh mẽ.


    Rooney (phải) vừa trở lại đã lập tức ghi bàn - Ảnh: Getty


    Không mấy khó khăn khuất phục Fulham ở trận đá bù, giờ "Quỷ đỏ" đã cho Liverpool "ngửi khói" khi bỏ xa đối thủ 5 điểm. Nếu đoàn quân của Sir Alex vẫn cứ duy trì sức mạnh khủng khiếp như trong 90 phút quần nát hàng thủ áo trắng, nửa cuối mùa giải Premiership 2008/09 sẽ thiếu tính cạnh tranh và ngày càng trở nên nhàm chán.

    Điểm nhấn trong chiến thắng "ba sao" trên sân Old Trafford chính là Paul Scholes. Chàng tiền vệ 34 tuổi chơi như một chiến binh thực thụ. Anh càn quét khu trung tuyến, tỉa những đường chuyền siêu hạng và tung ra cú đại bác sở trường cháy lưới Fulham, gợi nhớ pha lập công vào lưới Barca cách đây gần một năm.

    Van der Sar có một buổi tối nhàn hạ, gia tăng kỷ lục giữ sạch lưới lên 14 trận. Đáng mừng hơn, tiền đạo trụ cột Wayne Rooney vừa trở lại sau chấn thương đã ngay lập tức "nổ súng", giúp Red Devils giành trọn 3 điểm đầy thuyết phục.

    Trở lại cùng diễn biến chính, dù đã chủ động dàn thế trận phòng ngự "đổ bê tông" bên phần sân nhà, nhưng Fulham vẫn không làm cách nào ngăn được những "cơn sóng đỏ" ập xuống khung thành Schwarzer.
    M.U triển khai tấn công dồn dập, đa dạng, khiến các hậu vệ và thủ môn đội khách tối tăm mặt mũi. Ngay phút 12, khán giả trên sân Old Trafford đã có dịp ăn mừng bàn thắng đầu tiên. Từ quả phạt góc, Carrick bấm cho Scholes volley sấm sét từ khoảng cách gần 30m, khiến Schwarzer không thể bắt dính, bóng từ từ lăn vào lưới.


    Scholes chơi tuyệt hay và là người mở tỉ số cho M.U
    - Ảnh: AP


    Trong thế trận một chiều đó, việc có bàn khai thông bế tắc từ sớm giúp các học trò ngài Ferguson thi đấu khá thoải mái về mặt tâm lý. Cho dù Zamora suýt làm nên chuyện với cú đánh đầu chệch cột, nhưng đó chỉ là tình huống duy nhất Fulham đe dọa cầu môn Van der Sar ở hiệp một.

    Quãng thời gian tiếp theo, họ hoàn toàn chịu trận, để đối thủ vừa đá vừa vờn ngay từ khu giữa sân. Học tập đồng đội Ryan Giggs, lão tướng Paul Scholes như hồi xuân với hàng loạt đường chuyền vượt tuyến cực kỳ chuẩn xác.

    Điểm đến chính là Ronaldo bên phía góc phải. Cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới 2008 chơi bám biên và thường xuyên tạt vào vòng cấm để Berbatov dứt điểm. Ở một tình huống phối hợp như trên, tiền đạo người Bulgaria có cơ hội sút cận thành. May cho Fulham là trung vệ Hughes đã giải nguy ngay trên vạch vôi.

    Đến phút 30, bốn góc khán đài Old Trafford như nổ tung khi đội chủ nhà có bàn nhân đôi cách biệt. Vẫn là Paul Scholes tỉa khe cho O'Shea băng xuống chích mũi giày đưa bóng cắt ngang khung thành. Công việc còn lại của Berbatov là khá đơn giản, và tỉ số được nâng lên 2-0.

    Xen giữa vào đó là hai lần đưa được bóng vào lưới của Tevez và Berbatov. Tuy nhiên, trọng tài đều không công nhận vì lỗi việt vị. Trước lúc bước sang giờ nghỉ, Tevez phối hợp ăn ý cùng Berba. Tiếc rằng, cú vẩy má từ chân tiền đạo số 9 lại đưa bóng bay sạt cột.


    Berbatov ăn mừng bàn thắng thứ hai - Ảnh: AP


    Sang hiệp hai, Sir Alex yêu cầu các học trò giảm nhịp độ, đá từ tốn và đảm bảo an toàn bên phần sân nhà. Tận dụng thời điểm này, Fulham giành quyền kiểm soát khu trung tuyến trong khoảng thời gian ngắn.

    Mặc dù vậy, cơ hội đáng kể nhất thuộc về Zamora lại bị tay săn bàn này bỏ lỡ đáng tiếc. Ngoài ra, trọng tài Andre Marriner cũng phớt lờ một qua penalty cho đội khách, khi trung vệ Vidic để bóng chạm tay trong vòng cấm.

    Về phần M.U, mỗi khi có cơ hội, họ vẫn ào lên chiếm lĩnh khoảng không. Trước lúc bị thay ra, Berbatov gửi lời chào tạm biệt bằng cú sút căng như búa bổ đầu vòng cấm, buộc Schwarzer tung người hết cỡ đẩy ra.

    Vừa vào sân thay Berba, Rooney đã điền tên mình vào bảng diện tử, ngay ở lần chạm bóng đầu tiên. Nhận đường chuyền của Evra, Park đón lõng bên góc phải rồi tung ra cú dứt điểm cắt ngang khung thành. Rooney chớp thời cơ rất nhanh, lao lên đệm tung lưới Fulham trong tư thế thoải mái, ấn định kết quả 3-0 nghiêng về M.U.

    Đội hình ra sân:
    Man Utd: Van der Sar, O'Shea (Evans 62'), Ferdinand, Vidic, Evra, Ronaldo, Carrick (Gibson 69'), Scholes, Park, Berbatov (Rooney 61'), Tevez.
    Fulham: Schwarzer, Pantsil (Dacourt 67'), Hangeland, Hughes, Kallio, Baird, Gera (Brown 86'), Murphy (Milsom 80'), Davies, Dempsey, Zamora.

    Bàn thắng: Scholes 12', Berbatov 30', Rooney 63'.
    Aishiteru


    Hiện text ẩn<--
    Choi Hye Hee
    Yoshikuni Michiyo -->
    Bỏ hết đi. Nắm bắt lại..........

    †(¯˜*•*»♀«*•*˜*♥Asimo♥Hyt♥* ˜*•*»♀«*•*˜¯)†

Trang 111 của 226 Đầu tiênĐầu tiên ... 1161101107108109110111112113114115121161211 ... CuốiCuối

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 6 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 6 khách)

Tag của Chủ đề này

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •